Top 10 sân tennis trong nhà chất lượng, thiết kế đạt chuẩn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm chơi tennis thú vị và tiện nghi? Hãy cùng Tín Phát Sports khám phá top 10 sân tennis trong nhà có mái che chất lượng, thiết kế đạt chuẩn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để bạn có thể thoải mái luyện tập và nâng cao kỹ năng mà không lo bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Lợi ích của sân tennis trong nhà có mái che

Chơi tennis dưới nắng nóng hay mưa sẽ không còn là nỗi lo khi bạn có một sân tennis được che chắn bởi mái che. Mái che giúp bạn tránh nắng nóng, mưa, gió, mang đến sự thoải mái khi chơi, giúp bạn tập trung vào trận đấu mà không bị gián đoạn. Không chỉ vậy, mái che còn bảo vệ bạn khỏi những tia cực tím có hại từ ánh nắng mặt trời, giúp bạn tránh nguy cơ bị cháy nắng, lão hóa da.

Sân tennis có mái che còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, cho phép bạn chơi tennis vào buổi tối, mở rộng thời gian tập luyện và giải trí. Hơn nữa, sân tennis có mái che còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị an toàn và tiện ích, giúp bạn có một trải nghiệm chơi tennis an toàn, thoải mái và thú vị nhất.

Mái che giúp bạn tránh nắng nóng, mưa, gió
Mái che giúp bạn tránh nắng nóng, mưa, gió

Top sân tennis trong nhà tại Hà Nội

Sân Tennis trung tâm quản lý Bay

Sân Tennis trung tâm quản lý Bay
Sân Tennis trung tâm quản lý Bay

Sân Tennis trung tâm quản lý Bay là một địa điểm lý tưởng để bạn tập luyện quần vợt, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng hay thời tiết xấu thì các sân tennis sử dụng loại sân cứng sẽ bị ảnh hưởng và tác động không tốt đến trải nghiệm của người chơi. Trái lại, với hệ thống sân chơi trong nhà thoáng mát được trang bị hệ thống ánh sáng hiện đại, sân tennis trong nhà tại trung tâm quản lý Bay cho phép bạn tập luyện thoải mái bất kể thời gian trong ngày. Hệ thống chiếu sáng chất lượng cao giúp bạn dễ dàng theo dõi trái bóng và nâng cao hiệu quả tập luyện.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là ở đây không có dịch vụ nhặt bóng. Điều này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi quần vợt của bạn, đặc biệt là nếu bạn muốn tập trung vào kỹ thuật hoặc muốn chơi nhiều trận đấu liên tục. Hãy cân nhắc điều này trước khi lựa chọn sân tennis trong nhà này.

Sân Tennis Võ Thị Sáu Hà Nội

Sân Tennis Võ Thị Sáu Hà Nội
Sân Tennis Võ Thị Sáu Hà Nội

Sân Tennis Võ Thị Sáu có đến 7 sân cho bạn lựa chọn: 4 sân trong nhà, 2 sân ngoài trời và 1 sân ở trên tầng 2 và đều thuộc loại sân cứng. Trong đó, 4 sân tennis trong nhà đều được che chắn bởi mái, giúp bạn thoải mái tập luyện bất kể thời tiết nắng mưa. Ngay cạnh cổng vào, chỗ để xe của sân cũng có khu vực phục vụ căng lưới và quấn vợt vô cùng tiện lợi.

Một điểm cộng lớn của sân tennis này là nhân viên nhặt bóng của sân rất thân thiện và nhiệt tình. Tuy nhiên, một số người chơi cho rằng hệ thống đèn của sân trong nhà hơi tối. Bạn có thể đến và trải nghiệm thử để có đánh giá phù hợp và khách quan nhất nhé!

Sân bóng – Tennis Phòng Không Không Quân

Sân bóng - Tennis Phòng Không Không Quân
Sân bóng – Tennis Phòng Không Không Quân

Nằm trong khuôn viên của Bảo tàng Phòng không Không quân, bạn sẽ tìm thấy Sân Tennis Không quân. Bên cạnh sân tennis là sân bóng đá, tạo nên một khu vực thể thao rộng rãi và thoáng đãng. Sân tennis được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn về kích thước và thuộc loại sân cứng, đảm bảo cho bạn có một không gian chơi thoải mái. Không chỉ vậy, sân còn được trang bị hệ thống chiếu sáng đầy đủ, cho phép bạn tận hưởng niềm vui chơi tennis ngay cả khi trời tối. Cụm sân hiện tại gồm 2 sân ngoài trời và 1 sân được che chắn bởi mái hiên, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho bạn.

Sân Tennis Sao Mai

Sân Tennis Sao Mai
Sân Tennis Sao Mai

Sân Sao Mai là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể thao Tennis. Được đầu tư thiết kế và thích thước sân tennis theo tiêu chuẩn quốc tế, sân mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho bạn tập luyện. Ngoài việc cung cấp sân chơi chất lượng, Sân Sao Mai còn có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến hiệu quả cao cho bạn. Bạn sẽ được hướng dẫn kỹ thuật, chiến thuật và nâng cao trình độ một cách chuyên nghiệp. Sân tennis này thuộc loại sân cứng.

Để giúp người chơi tập trung vào việc luyện tập, Sân Sao Mai còn cung cấp dịch vụ nhặt bóng với mức giá chỉ từ 30,000 VNĐ/giờ. Bạn sẽ không phải mất thời gian nhặt bóng, thay vào đó có thể tập trung vào việc nâng cao kỹ năng và tận hưởng niềm vui chơi tennis.

Sân Tennis Nhà thi đấu Cầu Giấy

Sân Tennis Nhà thi đấu Cầu Giấy
Sân Tennis Nhà thi đấu Cầu Giấy

Sân Tennis Nhà Thi Đấu Cầu Giấy là một trong những sân tennis nổi tiếng ở Hà Nội, tọa lạc trên con đường Trần Quý Kiên sầm uất. Sân được nhiều tay vợt yêu thích bởi có đến 3 cụm sân tennis khác nhau, đảm bảo luôn có sẵn sân cho bạn đặt lịch, không phải lo lắng về việc hết sân. Sân được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn kích thước, thường xuyên được sửa chữa, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Sân tennis này thuộc loại sân cứng.

Việc di chuyển đến sân vô cùng thuận tiện vì nằm ngay mặt tiền đường lớn. Sân cũng có bãi đậu xe rộng rãi cho cả ô tô, giúp bạn yên tâm khi lái xe đến tập luyện. Giá cả chơi tại sân rất hợp lý, nên Sân Tennis Nhà Thi Đấu Cầu Giấy là một địa điểm đáng tin cậy để bạn lựa chọn khi muốn tập luyện đánh bóng.

Top sân tennis trong nhà tại TP HCM

Sân Tennis Kỳ Hòa – Quận 10

Sân Tennis Kỳ Hòa - Quận 10
Sân Tennis Kỳ Hòa – Quận 10

Sân tennis Kỳ Hoà được thiết kế đạt chuẩn, bề mặt sân sạch sẽ, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người chơi. Sân sử dụng 2 loại chất liệu: Sân cứng và sân thảm. Có 8 sân chơi, trong đó có 2 sân ngoài trời thoáng đãng và 6 sân trong nhà hiện đại, cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và thời tiết. Xung quanh sân là hệ thống cây xanh mát và mái che, giúp bạn tập luyện hay thi đấu trong mọi điều kiện thời tiết. Hệ thống đèn chiếu sáng tốt, cho phép bạn chơi tennis ngay cả vào ban đêm, mang đến sự linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian.

Không chỉ là một địa điểm chơi tennis, sân tennis trong nhà Kỳ Hoà còn là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè thư giãn và giải trí. Không gian xanh mát, thoáng đãng giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè sau những trận đấu đầy kịch tính. Hơn nữa còn có bãi đậu xe rộng rãi, hồ bơi mát mẻ và nhà hàng phục vụ đa dạng nhu cầu của bạn.

CLB Tennis Lan Anh – Quận 10

  • Địa chỉ : 291 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10
  • Thời gian mở cửa: 5:00 – 23:00
  • Giá thuê sân: 200.000 – 400.000 VND
  • Trang thông tin: FaceBook
  • Thông tin liên hệ: 028 3862 7144
  • Đánh giá: 4.2/5.0
CLB Tennis Lan Anh - Quận 10
CLB Tennis Lan Anh – Quận 10

Sử dụng sân cứng và sân thảm, sân tennis trong nhà có mái che Lan Anh là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể thao này, với 1 sân trong nhà và 7 sân ngoài trời, phù hợp với mọi trình độ chơi. Nằm ngay trung tâm thành phố, trên đường CMT8, quận 10, sân tennis Lan Anh là một trong những địa điểm được yêu thích để tổ chức các giải đấu tennis.

Sân tennis Lan Anh có đầy đủ tiện nghi như chỗ đậu xe ô tô, giữ xe máy, wifi miễn phí, thanh toán bằng thẻ, thẻ thành viên và bảo vệ an ninh. Sân tennis trong nhà được trang bị mái che, giúp bạn thoải mái chơi tennis bất kể thời tiết nắng mưa. Ngoài ra, sân còn có khu vực căng lưới, phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ để bạn bổ sung năng lượng sau mỗi trận đấu. Khu vệ sinh luôn được giữ sạch sẽ và thoáng mát.

Sân tennis Khang An – Gò Vấp

Sân tennis Khang An - Gò Vấp
Sân tennis Khang An – Gò Vấp

Đây là nơi hội tụ của những người cùng đam mê chơi quần vợt, tạo cơ hội để bạn kết nối và giao lưu với những người bạn mới. Sân tennis Khang An được thiết kế trong nhà với mái che, giúp bạn tập luyện và thi đấu bất kể thời tiết. Tại đây có đa dạng các loại sân tennis cho bạn lựa chọn để trải nghiệm, cik thể có 2 loại sân: sân thảm và sân cứng. Sân đạt chuẩn quốc tế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với 7 sân thi đấu, trong đó có 3 sân tennis ngoài trời và 4 sân tennis có mái che, Khang An là địa điểm lý tưởng để tổ chức các giải đấu tennis quy mô lớn nhỏ. Sân tennis Khang An còn được trang bị hệ thống camera an ninh giám sát 24/24 và khu vực giữ đồ riêng biệt, giúp bạn yên tâm về tài sản cá nhân khi đến tập luyện và thi đấu.

Sân Tennis Hoàng Thiên

Sân Tennis Hoàng Thiên
Sân Tennis Hoàng Thiên

Sân tennis Hoàng Thiên không chỉ là nơi bạn có thể thỏa sức chơi tennis mà còn là một không gian thoải mái và tiện nghi. Sau mỗi trận đấu, bạn có thể nghỉ ngơi tại khu vực riêng biệt được thiết kế dành riêng cho người chơi. Hệ thống đèn pha sáng công suất lớn giúp bạn tiếp tục thi đấu đến tối mà không lo ngại về tầm nhìn. Sân tập luôn được giữ gìn sạch sẽ và ngăn nắp, đảm bảo cho bạn tập luyện hoặc thi đấu cường độ cao một cách tốt nhất. Sân tennis Hoàng Thiên thuộc loại sân cứng.

Không gian xung quanh sân yên tĩnh và thoáng đãng, mang đến cảm giác thư giãn và giúp bạn tập trung hơn vào mỗi cú đánh. Sân tennis Hoàng Thiên quận 8 còn có nhiều tiện ích như: chỗ đậu xe ô tô, giữ xe máy, wifi miễn phí, thanh toán bằng thẻ, thẻ thành viên, bảo vệ an ninh,… Để bổ sung năng lượng sau trận đấu, bạn có thể ghé qua căng tin với nhiều loại nước uống và thức ăn nhẹ. Nhà vệ sinh cũng được vệ sinh thường xuyên, đảm bảo sạch sẽ và thoáng mát.

Ngoài việc đến các sân tập tennis bên ngoài, bạn hoàn toàn có thể xây dựng sân tennis có mái che ngay tại nhà để phục vụ cho việc tập luyện, thỏa mãn niềm đam mê quần vợt. Để thi công sân tennis trong nhà an toàn, đảm bảo chất lượng và đúng tiêu chuẩn quốc tế, hãy liên hệ Tín Phát Sports để được tư vấn chi tiết quy trình thi công và báo giá ưu đãi nhất nhé!

>>>Xem thêm: 

Trên đây là những thông tin về top 10 sân tennis trong nhà tại Hà Nội và Sài Gòn để bạn có thể tham khảo. Hi vọng bạn có thể chọn cho mình một sân golf chất lượng nhất để có thể vui chơi và tập luyện. Bạn cũng có thể tham khảo các thông tin khác qua website tinphatsports.vn hoặc hotline 0933-238-086 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *