4 cách phân biệt vợt pickleball thật và giả nên biết

Pickleball đang ngày càng phổ biến, kéo theo đó là sự xuất hiện tràn lan của vợt Pickleball giả, kém chất lượng trên thị trường. Việc sử dụng vợt giả không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi bóng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe, tài chính và cả tinh thần cho người chơi. Vậy làm thế nào để phân biệt vợt Pickleball thật và giả? Xem ngay nhé!

Tại sao cần nhận biết vợt pickleball thật và giả?

Mua phải vợt pickleball giả, kém chất lượng không chỉ gây lãng phí tiền bạc mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm chơi bóng và tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho người sử dụng. Dưới đây là những lý do bạn nên trang bị kiến thức phân biệt vợt thật – giả:

  • Chất lượng kém, dễ hỏng hóc: Vợt giả thường được sản xuất từ vật liệu kém chất lượng, dễ gãy, nứt, bong tróc,… trong quá trình sử dụng, gây khó chịu và lãng phí cho người chơi.
  • Không đảm bảo hiệu suất: Vợt giả không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, khiến bóng đi không đúng hướng, không đủ lực,… làm giảm hiệu suất chơi, cản trở quá trình tập luyện và thi đấu.
  • Tăng nguy cơ chấn thương: Vợt giả thường nặng hơn, trọng lượng phân bố không đều, cộng thêm chất liệu kém chất lượng khiến người chơi dễ gặp chấn thương khi chơi, đặc biệt là ở cổ tay, khuỷu tay.
  • Ảnh hưởng tâm lý: Mua phải vợt giả khiến người chơi cảm thấy bực bội, thất vọng, mất niềm tin vào các sản phẩm khác, giảm hứng thú chơi pickleball.
Mua phải vợt pickleball giả, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn
Mua phải vợt pickleball giả, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn

Cách nhận diện vợt Pickleball giả

“Soi” kỹ bao bì, tem mác

Khi đến cửa hàng để lựa chọn 1 cây vợt Pickleball, việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là kiểm tra kỹ tem chống hàng giả, tem nhập khẩu (nếu có). Tiếp theo, hãy kiểm tra kỹ logo, tên thương hiệu, thông số in trên vợt, chú ý đến font chữ, lỗi chính tả,…

Để có thể chắc chắn hơn khi chọn mua vợt Pickleball, bạn cần thêm bước so sánh với hình ảnh sản phẩm chính hãng trên website của nhà sản xuất. Đây là cách đơn giãn nhất để bạn phân biệt vợt Pickleball thật và giả

"Soi" kỹ bao bì, tem mác
“Soi” kỹ bao bì, tem mác

Kiểm tra chất liệu, cấu tạo vợt

Ngoài cách kiểm tra bao bì, tem mác thì bạn cũng cần phải kiểm trả kỹ chất liệu, cấu tạo của vợt cũng là cách hiệu quả để phân biệt vợt Pickleball thật và giả. Cụ thể, việc đầu tiên bạn cần làm đó là so sánh trọng lượng của vợt, nếu là vợt giả thì sẽ nhẹ hơn vợt thật do sử dụng vật liệu rẻ tiền. Tiếp theo, bạn nên kiểm tra chất liệu bằng cách sờ, ấn nhẹ vào mặt vợt, cán vợt, khung vợt để cảm nhận độ cứng, độ đàn hồi,…

Kiểm tra chất liệu, cấu tạo vợt
Kiểm tra chất liệu, cấu tạo vợt

Test thử cảm giác khi cầm vợt

Sau khi kiểm tra toàn bộ về chất liệu, tem mác, bạn nên tiến hành test thử cảm giác cầm vợt để cảm nhận độ chắc chắn, độ căng bằng của vợt. Khi vung vợt thử, cảm nhận được độ đầm tay, chắc chắn thì khả năng bạn chọn được vợt chất lượng sẽ cao hơn. Lưu ý, bạn nên thử vợt tại các cửa hàng uy tín để có sự so sánh chính xác giữa vợt thật và giả.

Test thử cảm giác khi cầm vợt
Test thử cảm giác khi cầm vợt

Kiểm tra giá cả

“Tiền nào của nấy” là câu nói quen thuộc được truyền miệng từ đời này sang đời khác, câu nói này được sử dụng để ám chỉ giá trị, chất lượng của một sản phẩm thường tương ứng với số tiền mà bạn phải chi trả cho nó. Vì vậy, vợt có giá thành cao sẽ mang đến chất lượng tốt hơn.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải so sánh giá vợt tại cửa hàng so với giá vợt tại website chính hãng hay các sàn thương mại điện tử,…Nếu như mức giá quá rẻ so với giá thị trường thì đây là có thể là dấu hiệu đáng ngờ về chất lượng của sản phẩm đó, từ đó cũng giúp bạn phân biệt vợt Pickleball thật và giả hiệu quả.

Kiểm tra giá cả
Kiểm tra giá cả

Bỏ túi “bí kíp” chọn mua vợt Pickleball thật, chính hãng

Tìm hiểu kỹ về thương hiệu, mẫu mã trước khi mua

Đầu tiên, hãy lựa chọn vợt Pickleball theo thương hiệu nổi tiếng, như vậy sẽ giúp bạn an tâm hơn:

  • Ưu tiên thương hiệu uy tín: Head, Gamma, Selkirk,… là những thương hiệu vợt Pickleball nổi tiếng, được nhiều người tin dùng trên thế giới.
  • Tham khảo review, đánh giá: Hãy dành thời gian tham khảo review, đánh giá từ các nguồn đáng tin cậy như diễn đàn Pickleball, website đánh giá sản phẩm,…để hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của từng loại vợt.
  • Lựa chọn mẫu mã phù hợp: Mỗi loại vợt sẽ có thiết kế, trọng lượng, độ cân bằng…khác nhau, phù hợp với từng trình độ và lối chơi. Hãy lựa chọn mẫu mã phù hợp với bản thân để tối ưu hiệu suất chơi bóng.
Tìm hiểu kỹ về thương hiệu, mẫu mã trước khi mua
Tìm hiểu kỹ về thương hiệu, mẫu mã trước khi mua

Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Ngoài thương hiệu, thì địa chỉ mua hàng là nơi trực tiếp đưa sản phẩm từ thương hiệu đến với tay bạn. Hãy lựa chọn nơi bán hàng uy tín, đáng tin cậy để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

  • Mua tại cửa hàng, đại lý ủy quyền chính hãng: Đây là cách hiệu quả nhất để đảm bảo mua được vợt Pickleball chính hãng với chất lượng đảm bảo.
  • Kiểm tra chính sách bảo hành, đổi trả: Hãy kiểm tra kỹ chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm của cửa hàng trước khi quyết định mua.
  • Yêu cầu xem xét kỹ lưỡng sản phẩm: Đừng ngần ngại yêu cầu nhân viên bán hàng cho phép bạn kiểm tra kỹ càng sản phẩm trước khi thanh toán.
Lựa chọn địa chỉ mua hàng tin cậy
Lựa chọn địa chỉ mua hàng tin cậy

Yêu cầu hóa đơn, chứng từ đầy đủ

Khi mua hàng việc yêu cầu cửa hàng xuất hóa đơn hay chứng từ là điều cần thiết mà bạn cần phải làm, giúp quyền lợi của bạn khi mua hàng được đảm bảo:

  • Luôn yêu cầu hóa đơn, phiếu bảo hành,… khi mua hàng. Đây là bằng chứng để bạn khiếu nại, bảo vệ quyền lợi khi cần thiết.
  • Giữ gìn cẩn thận hóa đơn, chứng từ để sử dụng khi cần bảo hành, đổi trả.
  • Bằng cách lựa chọn kỹ lưỡng địa chỉ mua hàng uy tín và kiểm tra sản phẩm kỹ càng, bạn sẽ giảm thiểu nguy cơ mua phải vợt Pickleball giả, kém chất lượng, đồng thời yên tâm tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi chơi môn thể thao đầy thú vị này.
Yêu cầu hóa đơn, chứng từ đầy đủ
Yêu cầu hóa đơn, chứng từ đầy đủ

Dịch vụ thi công sân Pickleball chất lượng cao, uy tín tại Tín phát Sports

Pickleball đang ngày càng phổ biến và được yêu thích bởi sự kết hợp độc đáo giữa tennis, cầu lông và bóng bàn. Nắm bắt xu hướng đó, Tín Phát Sports cam kết mang đến dịch vụ thi công sân Pickleball chuyên nghiệp, uy tín, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Xem chi tiết quy trình và dịch vụ thi công sân Pickleball tại Tín Phát Sports!

Gọi ngay 093 323 8086 Để lại thông tin để được tư vấn

Xem thêm:

Hy vọng rằng những thông tin trên đây của Tín Phát Sport sẽ giúp bạn tự tin phân biệt vợt Pickleball thật và giả, từ đó lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc đang tìm kiếm địa chỉ mua vợt Pickleball chính hãng, chất lượng, hãy liên hệ với Tín Phát Sports qua website tinphatsports.vn hoặc hotline 0933-238-086 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *