Review chi tiết các sân Pickleball Gò Vấp kèm địa chỉ, không phải ai cũng biết

Hiện nay, nhiều sân Pickleball Gò Vấp đã được xây dựng nhằm thoả mãn niềm đam mê Pickleball của nhiều người dân đang sinh sống và làm việc tại khu vực này. Vậy chơi Pickleball ở đâu tại Gò Vấp? – Câu hỏi khiến nhiều người yêu thích bộ môn thể thao mới mẻ này phải đau đầu. Để giúp bạn không còn mất thời gian tìm kiếm, bài viết dưới đây, Tín Phát Sports sẽ review chi tiết các sân pickleball Gò Vấp từ A đến Z. Cùng khám phá ngay nhé!

Sân Pickleball Gò Vấp Hoàng Long

Nói đến Pickleball Gò Vấp, không thể bỏ qua cái tên Hoàng Long. Sân tennis Hoàng Long vốn đã được biết đến là một địa điểm yêu thích của những người đam mê tennis, nay càng thu hút hơn khi bố trí thêm sân Pickleball chất lượng cao và đạt chuẩn. Sân được xây dựng với 4 sân chơi, đáp ứng được nhu cầu tập luyện và thi đấu của nhiều người. Bề mặt sân được trải thảm cao cấp, êm ái, giúp người chơi không bị chấn thương khi tập luyện.

Ngoài ra, khoảng cách giữa các sân cũng được bố trí hợp lý, người chơi có thể thoải mái di chuyển trong lúc tập luyện mà không lo va chạm. Bên cạnh đó, sân pickleball Hoàng Long còn ghi điểm khi có khuôn viên sân thoáng mát và trong lành với nhiều cây xanh bao quanh, tạo không gian thoải mái cho người chơi. Hệ thống chiếu sáng hiện đại cho phép bạn thỏa sức chơi Pickleball vào buổi tối mà không lo ảnh hưởng bởi thiếu ánh sáng.

Sân Pickleball Gò Vấp Hoàng Long
Sân Pickleball Gò Vấp Hoàng Long

Dịch vụ:

  • Khu vực nghỉ ngơi với ghế ngồi thoải mái, giúp bạn thư giãn trong lúc chờ đợi đến lượt chơi hoặc sau những trận đấu sôi động.
  • Khu vực căn-tin được sửa chữa thay mới hoàn toàn, đáp ứng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, bán đa dạng các món ăn nhẹ và nước uống.
  • Nhà vệ sinh luôn thoáng mát, lau dọn thường xuyên để đảm bảo luôn sạch sẽ.
  • Sân cũng có các lớp dạy pickleball hay tennis bởi những huấn luyện viên nhiệt tình và chuyên môn cao, có thể hỗ trợ bạn làm quen với bộ môn Pickleball.

Đánh giá: Sân tennis Hoàng Long là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm Pickleball trong một không gian rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, giá thuê sân có phần cao hơn so với các sân khác. Bên cạnh đó, bạn cần liên hệ trước với quản lý sân để xác nhận về việc sử dụng sân chơi Pickleball và các dịch vụ hỗ trợ liên quan.

Sân Pickleball Gò Vấp Hoàng Long cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như ghế ngồi nghỉ ngơi,...
Sân Pickleball Gò Vấp Hoàng Long cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như ghế ngồi nghỉ ngơi,…

Sân Pickleball Gò Vấp Nhà Mình

Sân Pickleball Gò Vấp Nhà Mình là địa điểm mới toanh vừa đi vào hoạt động từ ngày 15/06 năm nay, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể thao này. Sân Pickleball Gò Vấp Nhà Mình có quy mô 4 sân bóng đạt tiêu chuẩn quốc tế, bề mặt sân đều được trải thảm chất lượng cao, giúp người chơi thoải mái tập luyện, khoảng cách giữa các sân cũng được bố trí hợp lý, giúp người chơi không bị va chạm khi tập luyện.

Ngoài trang thiết bị hiện đại, sân còn có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, tận tình chỉ dẫn, đảm bảo mang đến những trải nghiệm thi đấu và tập luyện tuyệt vời. Không chỉ vậy, sân còn trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng hiện đại, phân bổ đều khắp mặt sân, giúp cung cấp ánh sáng đầy đủ cho các buổi tập luyện ban đêm.

Sân Pickleball Gò Vấp Nhà Mình
Sân Pickleball Gò Vấp Nhà Mình

Dịch vụ:

  • Khu vực nghỉ ngơi với các dãy ghế ngồi rộng rãi, thoáng mát, giúp người chơi giải lao sau khi tập luyện.
  • Sân cung cấp quầy bán nước giải khát, đồ ăn nhẹ phục vụ người chơi và cửa hàng bán dụng cụ chơi Pickleball chuyên nghiệp.
  • Sân là một phần của khu phức hợp với nhiều tiện ích giải trí khác như khu vườn, vườn thú, khu vui chơi dành cho trẻ em. Tại đây còn có các chương trình ngoại khóa cho trẻ em tham quan, giải trí vô cùng thú vị.
  • Sân Pickleball Gò Vấp Nhà Mình còn có quán cà phê phục vụ buổi sáng và nhà hàng phục vụ ăn uống vào buổi tối.

Đánh giá: Sân Pickleball Gò Vấp Nhà Mình là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm Pickleball với chất lượng cao. Sân bóng đạt tiêu chuẩn, dịch vụ tiện ích đầy đủ, giá cả hợp lý. Không chỉ là nơi để thi đấu, sân còn là điểm đến lý tưởng để giao lưu, kết bạn và tận hưởng không khí sôi động của cộng đồng Pickleball. Một điểm trừ nhỏ của sân Pickleball Gò Vấp Nhà Mình đó chính là mô hình sân lộ thiên, nên sẽ gây khó khăn cho người chơi vào những ngày nắng nóng hay trời mưa.

Sân Pickleball Gò Vấp Nhà Mình không chỉ là nơi tập luyện thể thao mà còn là địa điểm giải trí thú vị cho gia đình
Sân Pickleball Gò Vấp Nhà Mình không chỉ là nơi tập luyện thể thao mà còn là địa điểm vui chơi, giải trí cho cả gia đình

Xem thêm:

Vừa rồi, Tín Phát Sports đã gửi đến bạn tất tần tật những thông tin chi tiết về cấc sân Pickleball tại khu vực Gò Vấp. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ lựa chọn được nơi tập luyện yêu thích. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua website tinphatsports.vn hoặc hotline 0933-238-086 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *