Top 11+ sân Pickleball TPHCM uy tín, kèm giá thuê, địa chỉ mới nhất 2024

Hiện nay, môn thể thao Pickleball đang ngày càng trở nên phổ biến tại TP. HCM, số sân Pickleball nơi đây cũng được xây dừng và cho thuê rất nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và thuê sân Pickleball của người chơi. Hãy cùng Tín Phát Sports tham khảo ngay top 12 sân Pickleball TP. HCM nổi bật, uy tín, chất lượng kèm theo mức giá và địa chỉ dưới đây nhé!

Sân Vietnam Pickleball Câu lạc Bộ Saigon Q.1

  • Địa chỉ: 6 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 6h –  22h (hàng ngày)
  • Mức giá: Thuê sân 190.000đ/h. Thuê vợt 30.000đ/lần. Thuê banh tập 2.000đ trái.
  • SĐT: 0906 999 969
  • Số sân: 02 sân
  • Đánh giá: 4.9/5 (cập nhật tháng 06/2024)

Sân Vietnam Pickleball Câu lạc bộ Saigon Q.1 là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn Pickleball. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với mặt sân chất lượng cao, tạo độ ma sát phù hợp cho vận động viên. Hệ thống chiếu sáng hiện đại, thông gió tốt, mang lại trải nghiệm thoải mái cho người chơi.

Sân cung cấp dịch vụ cho thuê vợt, giày và bán nước uống dành cho người chơi nhằm mang đến nhiều tiện ích nhất cho khách đến thuê. Ngoài ra, sân còn có bãi đậu xe rộng rãi, an toàn. Với quy mô 02 sân, sân phục vụ nhu cầu của đông đảo người chơi, tạo ra sân chơi đầy đủ tiện ích và chất lượng.

Sân Vietnam Pickleball Câu lạc bộ Saigon Q.1
Sân Vietnam Pickleball Câu lạc bộ Saigon Q.1

Sân Pickleball TP. Hồ Chí Minh – PickoLand Thảo Điền Pickleball Club

Sân Pickleball Thảo Điền – Sân PickoLand là sân Pickleball TP.HCM được nhiều người chơi Pickleball ưa chuộng. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, mặt sân chất lượng cao và không gian thoáng đãng, sân Pickoland hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi đến thuê sân.

Sân có nhiều tiện ích kèm theo như khu vực nghỉ ngơi, tủ đựng đồ và chỗ để xe rộng rãi, có cho thuê vợt, ngoài ra sân còn cho thuê máy bắn bóng với mức giá 200.000đ/h giúp người chơi tập luyện dễ dàng hơn, luôn đảm bảo sự thuận tiện cho người chơi.

Đặc biệt, sân còn tổ chức sự kiện Dink N’ Drink vào mỗi buổi tối thứ 7 hàng tuần, các bạn có thể vừa chơi Pickleball, vừa dùng bữa BBQ cùng với đồ ăn nhẹ miễn phí, đồ ăn ở đây rất ngon và chi phí tham gia sự kiện này cũng rẻ, chỉ có 250.000đ. Vì vậy, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tập luyện và giao lưu kết bạn.

PickoLand Thảo Điền Pickleball Club
Sân Pickleball TPHCM – PickoLand Thảo Điền Pickleball Club

Sân Pickleball TPHCM – Sân Pickleball Vườn Lan

  • Địa chỉ: Số 21 Đường Số 34, Phường 10, Quận 6, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 24/24 (kể cả lễ Tết)
  • Mức giá: Buổi sáng 100.000đ/h – Buổi tố 160.000đ/h
  • SĐT: 0986 778 806 – 0793 833 839
  • Số sân: 04 sân
  • Đánh giá: 4.2/5 (cập nhật tháng 06/2024)

Sân Pickleball Vườn Lan là địa điểm mang đến trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời với chất lượng sân được đầu tư kỹ lưỡng. Mặt sân phẳng mịn, đảm bảo độ nảy bóng chuẩn, giúp người chơi dễ dàng điều khiển và thực hiện những cú đánh đẹp mắt.

Vườn Lan có quy mô 4 sân pickleball, được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, cho phép chơi bóng cả ban ngày lẫn ban đêm. Hệ thống thông gió tối ưu đảm bảo không khí luôn trong lành, thoáng mát. Ngoài ra, sân còn có ghế ngồi giúp người chơi ngồi nghỉ ngơi hoặc dành cho khán giả đến ngồi theo dõi trận đấu.

Ngoài chất lượng sân, Sân Pickleball Vườn Lan còn cung cấp các dịch vụ đi kèm tiện lợi như cho thuê vợt, bóng với mức giá phải chăng, dịch vụ căn tin bán nước uống, giúp người chơi có thể thoải mái tập luyện mà không cần lo lắng về trang bị. Chỗ để xe rộng rãi, an toàn, thuận tiện cho việc di chuyển.

Sân Pickleball Vườn Lan
Sân Pickleball Vườn Lan

Sân Pickleball TPHCM – Sân Pickleball D-Joy

Sân Pickleball D-Joy gây ấn tượng bởi chất lượng sân chuyên nghiệp, mặt sân mới đảm bảo độ nảy bóng chuẩn xác, mang đến trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời. Mỗi sân được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, cho phép chơi bóng cả ban ngày lẫn ban đêm.

Sân Pickleball D-Joy là một trong những sân Pickleball TPHCM có quy mô lớn nhất với 11 sân, được xây dựng rộng rãi, thoáng đãng, đảm bảo không khí luôn trong lành, thoáng mát. Bên cạnh đó, sân còn trang bị ghế ngồi cho khách đến ngồi đợi hoặc ngồi nghỉ ngơi, vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, Sân Pickleball D-Joy còn cung cấp các dịch vụ đi kèm tiện lợi như cho thuê vợt, giày, bán nước uống, giúp người chơi có thể thoải mái tập luyện mà không cần lo lắng về trang bị. Chỗ để xe rộng rãi, an toàn, thuận tiện cho việc di chuyển.

Sân Pickleball D-Joy
Sân Pickleball Sài Gòn – Pickleball D-Joy

Sân Pickleball Sài Gòn – USC Pickleball

  • Địa chỉ: 91 TML Thủ Thiêm Villa, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 06h – 22h (T2 – CN)
  • Mức giá: 160.000 – 260.000đ/h (giá bao gồm bóng và vợt)
  • SĐT: 0767 472 208
  • Số sân: 06 sân
  • Đánh giá: 4.5/5 (cập nhật tháng 06/2024)

Sân USC Pickleball nổi bật với chất lượng sân tốt, mặt sân mới, phẳng mịn, có tính thẩm mỹ cao những vẫn mang đến trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời. Hệ thống chiếu sáng hiện đại được trang bị đầy đủ cho phép chơi bóng vào ban đêm. Không gian sân được thiết kế không gian mở rộng nên rất thoáng đãng và mát mẻ.

Sân USC Pickleball hiện có 6 sân, đáp ứng nhu cầu tập luyện và thi đấu cho nhiều người chơi. Ngoài ra, sân còn cung cấp các dịch vụ đi kèm tiện lợi như cho thuê vợt và bóng, căn tin bán nước, giúp người chơi có thể thoải mái tập luyện mà không cần lo lắng về trang bị. Chỗ để xe rộng rãi, an toàn, thuận tiện cho việc di chuyển.

Sân USC Pickleball
Sân USC Pickleball

Sân Pickleball TPHCM – RUDAL Pickleball & Academy

  • Địa chỉ: 28 Đ. 12, P. Bình An, Thủ Đức, TP. HCM
  • Thời gian hoạt động: 05h – 23h (T2 – CN)
  • Mức giá: 160.000 – 180.000đ/h (giá bao gồm bóng và vợt)
  • SĐT: 0833 757 757
  • Số sân: 06 sân
  • Đánh giá: 5/5 (cập nhật tháng 06/2024)

Sân RUDAL Pickleball & Academy là địa điểm lý tưởng dành cho người muốn luyện tập môn thể thao này. Sân được thiết kế chuyên nghiệp với mặt sân mới, phẳng mịn, độ nảy bóng chuẩn xác, hệ thống chiếu sáng hiện đại được trang bị đầy đủ cho phép chơi bóng cả ban ngày lẫn ban đêm, phục vụ tốt cho công tác dạy học.

Sân RUDAL Pickleball & Academy hiện có 06 sân, đáp ứng nhu cầu tập luyện và thi đấu cho nhiều người chơi. Ngoài ra, RUDAL còn cung cấp các dịch vụ cho thuê phụ kiện đi kèm, vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh cơ sở vật chất chất lượng, đây còn là trung tâm đào tạo chơi Pickleball nổi tiếng với chương trình đào tạo chuyên nghiệp, giúp người chơi tiếp cận và nâng cao kỹ năng chơi Pickleball đầy đủ và bài bản nhất.

Sân RUDAL Pickleball & Academy
Sân RUDAL Pickleball & Academy

Sân Pickleball TP. Hồ Chí Minh – Hit Park Pickleball

  • Địa chỉ: 789K Số 1, Bình An, Quận 2, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 06h – 22h (T2 – CN)
  • Mức giá: 120.000 – 240.000đ/h (giá bao gồm bóng và vợt)
  • SĐT: 0869 030 127
  • Số sân: 02 sân
  • Đánh giá: 4.6/5 (cập nhật tháng 06/2024)

Sân Hit Park Pickleball là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể thao năng động và muốn hòa mình vào không khí sôi động. Sân có quy mô 02 sân Pickleball nên có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện cơ bản dành cho người chơi.

Sân được trang bị đầy đủ hệ thống đèn, cột lưới, mặt sân chất lượng, đảm bảo mang đến trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời. Không gian sân rộng rãi, thoáng đãng, được trang bị hàng rào lưới giúp bóng không bay mất nên người chơi có thể thoải mái thực hiện những cú đánh trong quá trình trải nghiệm sân.

Ngoài ra, sân còn cung cấp các dịch vụ đi kèm tiện lợi như cho thuê vợt và bóng với giá cả phải chăng, dịch vụ bán nước uống, giúp người chơi có thể thoải mái tập luyện mà không cần lo lắng về trang bị. Mức giá thuê sân cũng không quá cao, bao gồm cho thuê vợt và bóng nên thuộc mức giá phù hợp với nhiều đối tượng.

Sân Hit Park Pickleball
Sân Hit Park Pickleball

Sân Tennis – Pickleball Đông Sài Gòn

Sân Tennis – Pickleball Đông Sài Gòn là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn tennis và pickleball. Sân pickleball TPHCM này được thiết kế đúng tiêu chuẩn với mặt sân phẳng mịn. Hệ thống chiếu sáng hiện đại được trang bị đầy đủ dành cho khách thuê sân vào buổi tối.

Sân Tennis – Pickleball Đông Sài Gòn hiện có 4 sân tennis và 2 sân pickleball, có hàng rào lưới cao bao quanh sân giúp người chơi thoải mái chơi bóng mà không lo sẽ đánh bóng đi mất nhưng vẫn đảm bảo không khí luôn trong lành và thoáng mát. Không gian sân rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi.

Sân này còn cung cấp các dịch vụ đi kèm tiện lợi như cho thuê vợt, bóng, giày với mức giá phải chăng, bán nước uống, giúp người chơi có thể thoải mái tập luyện mà không cần lo lắng về trang bị.

Sân Tennis - Pickleball Đông Sài Gòn
Sân Tennis – Pickleball Đông Sài Gòn

Sân Pickleball Sài Gòn – Happy Hub Pickleball

Sân Happy Hub Pickleball là một trong những sân Picklball TPHCM có chất lượng sân được đầu tư kỹ lưỡng, đạt đánh giá 5 sao trên Google. Mặt sân phẳng mịn, màu sắc riêng giúp sân đảm bảo trải nghiệm cho người chơi được tốt nhất cũng như có tính thẩm mỹ cao.

Sân sở hữu hệ thống chiếu sáng hiện đại, cho phép chơi bóng vào ban đêm. Bên cạnh đó, hệ thống mái vòm của sân cũng được thiết kế chắc chắn, trần cao giúp người chơi thoải mái đánh bóng. Hệ thống thông gió tối ưu đảm bảo không khí luôn trong lành, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi.

Ngoài chất lượng sân, Happy Hub còn cung cấp các dịch vụ đi kèm tiện lợi như cho thuê vợt và bóng kèm theo dịch vụ bán nước uống, giúp người chơi có thể thoải mái tập luyện mà không cần lo lắng về trang bị. Chỗ để xe rộng rãi, an toàn, thuận tiện cho việc di chuyển.

Sân Happy Hub Pickleball
Sân Happy Hub Pickleball

Sân Pickleball Sài Gòn – PICKLEBALL PRS

Sân Pickleball PRS là sân công cộng, nằm tại công viên Park Riverside Thủ Đức, vì đây là sân công cộng nên không gian khá thoáng đãng, rộng rãi và mát mẻ. Tuy nhiên, sân sẽ không có cột lưới nên thông thường sân được dùng vào mục đích giải trí đơn giãn cho người chơi.

Sân Pickleball Sài Gòn - PICKLEBALL PRS
Sân Pickleball Sài Gòn – PICKLEBALL PRS

Sân Pickleball TPHCM – Pickleball Court Complex Bình Khánh

Sân Pickleball Court Complex Bình Khánh được đầu tư với quy mô 04 sân tiêu chuẩn. Sân có không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi. Hệ thống lưới chất lượng giúp những cú đánh của người chơi được thoải mái mà không sợ bị mất bóng.

Ngoài ra, sân còn cung cấp đầy đủ dịch vụ cho thuê phụ kiện chơi pickleball như vợt và bóng với mức giá phải chăng, cùng với dịch vụ căn tin bán nước, giúp cung cấp đầy đủ tiện ích cho người chơi. Bên cạnh đó, sân còn có bãi giữ xe dành cho cả xe hơi và xe máy đảm bảo an ninh.

Sân Pickleball Court Complex Bình Khánh
Sân Pickleball Court Complex Bình Khánh

Các địa chỉ sân Pickleball khác tại TPHCM

Ngoài những sân Pickleball TPHCM kể trên thì dưới đây, Tin Phát Sports cũng gợi ý thêm cho bạn một số địa điểm chơi Pickleball khác trên địa bàn TP.HCM mà bạn có thể tham khảo:

Tên sân Địa chỉ
Sân Pickleball Tân Phú 130 Đ. Chế Lan Viên, Tân Phú, TP.HCM
CLB HAPPY Pickleball & Billiards 5 Đ. Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
Sân Cầu Lông – Pickleball NHÓM BẠN 368 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
Sân tennis – cầu lông – pickleball Gia Định 559 Đ. Tô Ký, Trung Mỹ Tây, Hóc Môn, TP.HCM
Sân Tennis Pickleball 291 14/25 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Trung tâm thể dục thể thao Conic Đường số 7, KDC Conic, Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xem thêm:

Trên đây là đầy đủ những thông tin chi tiết về top 11+ sân Pickleball TPHCM uy tín, chất lượng kèm theo mức giá và địa chỉ được cập nhật mới nhất 2024. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn bỏ túi nhiều địa chỉ sân pickleball chất lượng. Nếu còn bất lỳ thắc mắc nào hãy liên hệ Tín Phát Sports qua website tinphatsports.vn hoặc hotline 0933-238-086 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *