Danh sách 12 sân Golf ở TPHCM uy tín, chất lượng kèm giá thuê chi tiết

Nhu cầu vui chơi, giải trí kết hợp rèn luyện sức khỏe ngày càng tăng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn, kéo theo sự phát triển nhanh chóng của các sân golf. Một trong những địa điểm có nhiều sân golf chất lượng dịch vụ cao cấp và trải nghiệm đẳng cấp phải kể đến đó chính là khu vực TP.HCM. Nếu bạn đang tìm kiếm các sân golf ở TPHCM thì phải xem ngay bài viết tổng hợp 12 sân uy tín, chất lượng kèm giá thuê cực chi tiết của Tín Phát Sports dưới đây nhé!

Sân golf Tân Sơn Nhất – Sân golf ở TPHCM

Đánh giá của khách hàng về Sân golf Tân Sơn Nhất
Đánh giá của khách hàng về Sân golf Tân Sơn Nhất

Sân golf Tân Sơn Nhất tọa lạc tại số 6 đường Tân Sơn, quận Gò Vấp, TP.HCM, là điểm đến hàng đầu cho golfer tại khu vực phía Nam. Được thiết kế bởi công ty danh tiếng Nelson & Haworth Golf Course Architects, sân gây ấn tượng bởi vị trí thuận lợi, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút lái xe.

Với quy mô 36 lỗ chia thành 4 sân khác nhau là A, B, C, D, mỗi sân 9 lỗ đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, Tân Sơn Nhất mang đến trải nghiệm đa dạng cho golfer. Bên cạnh đó, điểm nhấn của sân nằm ở thiết kế độc đáo, tận dụng địa hình uốn lượn tự nhiên tạo nên những thử thách thú vị cho golfer ở mọi trình độ. Hệ thống chiếu sáng hiện đại cho phép golfer thỏa mãn đam mê mọi lúc kể cả ban đêm.

Không những vậy, khu vực sân tập 2 tầng còn được trang bị 68 thảm tập, nhà hàng, quầy bar, khu nghỉ dưỡng,… đáp ứng tối đa nhu cầu luyện tập. Với những ưu điểm nổi bật, Tân Sơn Nhất vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2020.

Sân golf Tân Sơn Nhất
Sân golf Tân Sơn Nhất là một trong các sân golf tại TPHCM chất lượng nhất

Vietnam Golf & Country Club – sân golf Thủ Đức Sài Gòn

Đánh giá của khách hàng về Vietnam Golf & Country Club - sân golf Thủ Đức Sài Gòn
Đánh giá của khách hàng về Vietnam Golf & Country Club – sân golf Thủ Đức Sài Gòn

Sân golf Thủ Đức (Vietnam Golf & Country Club) là một trong những sân golf đầu tiên tại Việt Nam, cách trung tâm TP.HCM khoảng 12km. Với diện tích 300ha, sân được chia thành 2 khu vực: Khu Tây với 18 hố do kiến trúc sư Chen King Shih thiết kế và Khu Đông với 18 hố do golfer huyền thoại Lee Trevino thiết kế.

Điểm thu hút của sân golf Thủ Đức đó chính là sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với những đường fairway nhấp nhô, uốn lượn, kết hợp hài hòa với hệ thống hồ nước và bẫy cát, tạo nên thử thách cho golfer ở mọi trình độ. Sân được trang bị đầy đủ tiện nghi như nhà câu lạc bộ hiện đại, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, Proshop, sân tập,… đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer trong suốt quá trình trải nghiệm.

Vietnam Golf & Country Club - sân golf Thủ Đức Sài Gòn
Vietnam Golf & Country Club – sân golf Thủ Đức Sài Gòn

Him Lam – Sân tập golf tại TPHCM chất lượng

Đánh giá của khách hàng về Him Lam – Sân tập golf tại TPHCM
Đánh giá của khách hàng về Him Lam – Sân tập golf tại TPHCM

Sân tập golf Him Lam nổi tiếng với vị trí đắc địa ngay bên bờ sông Sài Gòn, sân golf thu hút đông đảo golfer bởi phong cảnh đẹp, không khí trong lành và dịch vụ đa dạng với mức giá phải chăng. Sân được trang bị đầy đủ tiện nghi với 3 tầng, tổng 108 thảm tập, 2 Green tập, cùng khu vực bunker và chipping, Him Lam đáp ứng tối đa nhu cầu tập luyện của golfer. Sân còn có cửa hàng cho thuê và mua dụng cụ golf chất lượng cao.

Không chỉ dừng lại ở đó, Him Lam còn sở hữu hệ thống nhà hàng, khu tổ chức tiệc, phòng tập gym, locker và căn hộ văn phòng cho thuê, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Điểm cộng của Him Lam là thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo golf miễn phí cho trẻ em, góp phần lan tỏa bộ môn thể thao này.

Him Lam – Thuộc top các sân golf ở TPHCM chất lượng
Him Lam – Thuộc top các sân golf ở TPHCM chất lượng

Sân golf Kỳ Hòa – Ky Hoa Golf Driving Range

Đánh giá của khách hàng về Sân golf Kỳ Hòa - Ky Hoa Golf Driving Range
Đánh giá của khách hàng về Sân golf Kỳ Hòa – Ky Hoa Golf Driving Range

Sân tập golf Kỳ Hòa quận 10 nổi bật với thiết kế 2 tầng, 76 làn tập, đáp ứng tối đa nhu cầu luyện tập của golfer, hạn chế tình trạng chờ đợi. Sân sở hữu hệ thống lưới an toàn 200 yard cùng nhiều vị trí cờ mục tiêu, cho phép golfer thoải mái thực hiện các cú đánh với lực mạnh và độ chính xác cao. Bên cạnh đó, sân còn trang bị hệ thống cảm biến Skytrax hiện đại, giúp golfer theo dõi, phân tích cú đánh, từ đó cải thiện kỹ thuật hiệu quả.

Không chỉ vậy, sân tập golf Kỳ Hòa còn cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích như khu gạt bóng chuyên dụng, phòng golf 3D với hơn 100 sân golf hàng đầu thế giới, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, chương trình ưu đãi hấp dẫn, khu chỉnh gậy chuyên nghiệp, hệ thống xe thu bóng hiện đại và cửa hàng proshop với đa dạng sản phẩm chính hãng. Đó cũng là lý do sân golf Kỳ Hòa nằm trong top các sân golf tại TPHCM hiện đại, được ưu chuộng nhất. Tất cả nhằm mang đến cho golfer trải nghiệm luyện tập chuyên nghiệp và thoải mái nhất.

Sân golf Kỳ Hòa nằm trong top các sân golf ở Hồ Chí Minh chất lượng
Sân golf Kỳ Hòa – Ky Hoa Golf Driving Range nằm trong top các sân golf ở TPHCM chất lượng

Sân Tập Golf Brother Golf – Sân golf ở TPHCM

Đánh giá của khách hàng về Sân Tập Golf Brother Golf
Đánh giá của khách hàng về Sân Tập Golf Brother Golf

Brother Golf là dự án sân tập golf trọng điểm của Tập Đoàn Brother, được đầu tư bài bản nhằm mang đến trải nghiệm golf tuyệt vời cho khách hàng. Có thể nói đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê golf muốn luyện tập và thư giãn ngay trong lòng thành phố.

Sân golf 2 tầng với 50 làn đánh được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Không gian tập luyện thoải mái với hệ thống quạt trần, mái che, cùng các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, quán cà phê, hầm rượu. Hệ thống phòng golf 3D của sân hiện đại mang đến trải nghiệm golf không giới hạn, bất chấp điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, Brother Golf còn cung cấp các gói tập luyện linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng, từ người mới bắt đầu đến golfer chuyên nghiệp.

Sân Tập Golf Brother Golf
Sân Tập Golf Brother Golf

Sân tập golf ở Sài Gòn Happy Golf – Top các sân golf ở TPHCM

Đánh giá của khách hàng về Sân tập golf ở Sài Gòn Happy Golf
Đánh giá của khách hàng về Sân tập golf ở Sài Gòn Happy Golf

Sân tập golf Happy Golf nằm tại số 51A Lê Ngưng, quận Bình Tân, sân golf giáp ranh với nhiều quận huyện như Bình Chánh, Tân Phú, các khu công nghiệp sầm uất và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút lái xe, thuận tiện cho việc di chuyển của golfer.

Mặc dù sở hữu diện tích khiêm tốn 2.8 ha với 3 tầng, hơn 90 làn tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, Happy Golf vẫn mang đến trải nghiệm chơi golf ấn tượng. Sân có chiều dài đường bóng ấn tượng lên đến 270 yards, tạo cảm giác như đang chơi tại các sân cỏ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, sân còn được phân khu bài bản, bao gồm khu vực luyện tập kỹ thuật đánh bóng ngắn, phòng tập VIP tiêu chuẩn 5 sao, nhà hàng 4 sao, pro-shop,… cùng các dịch vụ tiện ích đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer.

Sân tập golf ở Sài Gòn Happy Golf
Sân tập golf ở Sài Gòn Happy Golf

Sân tập Golf Yuki

Đánh giá của khách hàng về Sân tập Golf Yuki
Đánh giá của khách hàng về Sân tập Golf Yuki

Sân tập Golf Yuki tại TP.HCM là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê bộ môn thể thao xanh, dù là người mới bắt đầu hay golfer chuyên nghiệp. Sân tập sở hữu vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, rất thích hợp cho các buổi luyện tập.

Yuki mang đến trải nghiệm toàn diện với hệ thống sân tập ngoài trời thoáng đãng cùng phòng tập 3D hiện đại, giúp golfer nâng cao kỹ thuật bất kể điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, Yuki còn một trong những sân golf tại TPHCM trở thành nơi nơi giao lưu, kết nối cộng đồng golfer lớn, tạo nên sân chơi lành mạnh cho giới trẻ và cơ hội gặp gỡ, giao lưu của những người thành đạt.

Sau những giờ luyện tập, golfer có thể thư giãn tại khu vực cà phê, ăn sáng, cùng chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật swing. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tại Yuki luôn sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn tận tình, giúp người chơi mới làm quen và tiến bộ nhanh chóng.

Sân tập Golf Yuki
Sân tập Golf Yuki

The Global Golf Academy & Club

Đánh giá của khách hàng về The Global Golf Academy & Club
Đánh giá của khách hàng về The Global Golf Academy & Club

The Global Golf Academy & Club là học viện và câu lạc bộ golf hàng đầu Việt Nam, tọa lạc tại The Global City trên diện tích rộng lớn 63.600 m2. Nơi đây mang đến không gian xanh mát, thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu luyện tập và thư giãn cho mọi golfer.

Là một trong số ít các sân golf tại TPHCM có diện tích sân lớn, học viện sở hữu 76 làn tập trên 2 tầng, 3 hố par 3 chuẩn quốc tế, cùng các tiện ích đi kèm như proshop, locker, quầy bar, phòng tư vấn và đào tạo. Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, sở hữu chứng chỉ quốc tế, sẵn sàng hỗ trợ người chơi nâng cao kỹ năng. Sự ra đời của The Global Golf Academy & Club đã góp phần nâng tầm giá trị sống tại The Global City, biến nơi đây thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng golfer.

The Global Golf Academy & Club
The Global Golf Academy & Club

Rạch Chiếc – Sân tập golf tại TPHCM

Sân tập golf Rạch Chiếc dù chỉ sở hữu diện tích khoảng 5 ha, nhưng lại là điểm đến thu hút đông đảo golfer, đặc biệt là những người mới bắt đầu. Sân được thiết kế ấn tượng theo mô hình sông núi, được bao quanh bởi thảm cỏ xanh mướt với chiều dài 220 yards, khu vực pitch chip 100 yards trên cỏ và 60 máy phát bóng hiện đại.

Điểm nhấn của sân golf Rạch Chiếc chính là mỗi chặng chơi mang đến những địa hình khác nhau, giúp golfer nâng cao trải nghiệm và có những cú đánh bóng đẹp mắt. Bên cạnh đó, chất lượng cỏ cao cấp, được chăm sóc tỉ mỉ, đảm bảo độ mềm mịn cùng hệ thống dịch vụ đa dạng, chất lượng đã góp phần tạo nên sức hút riêng cho sân tập golf này.

Rạch Chiếc – Sân tập golf tại TPHCM
Rạch Chiếc – Sân tập golf tại TPHCM

Sân tập golf Asia Golf Club

Nhắc đến các sân golf tại TP. HCM nổi tiếng và uy tín thì không thể không kể đến sân Asia Golf Club – một trong những sân tập golf cao cấp nhất khu vực miền Nam, tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm TP.HCM, gần Bệnh viện FV, quận 7 và Trung tâm thương mại Parkson Paragon.

Sân sở hữu 61 thảm tập hiện đại, cùng nhiều thiết bị tiên tiến, đảm bảo mang đến những cú đánh chính xác và đẹp mắt. Hệ thống thảm cỏ luôn được cải tạo, nâng cấp, kết hợp cùng hệ thống ánh sáng đạt chuẩn quốc tế, phục vụ người chơi mọi thời điểm.

Ngoài ra, sân còn có nhiều ưu điểm nổi bật như đội ngũ nhân viên giảng dạy chuyên nghiệp, bài bản, khu vực nhà hàng sang trọng, thoáng mát, phục vụ các món ăn ngon và có sẵn cửa hàng bán đồ tập golf đến từ các thương hiệu uy tín.

Sân tập golf Asia Golf Club
Sân tập golf Asia Golf Club

Sai Gon South Golf & Club – Sân tập golf tại TPHCM

Sân golf Sai Gon South Golf & Club hay còn gọi là sân golf Nam Sài Gòn hoặc sân golf Phú Mỹ Hưng, nằm ngay tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. Với vị trí ven bờ sông Thầy Tiêu thoáng đãng, sân golf tận dụng lợi thế tự nhiên để tạo nên những thử thách hấp dẫn cho người chơi.

Sân golf có tổng diện tích là 3000 ha được thiết kế 9 lỗ kết hợp cùng cảnh quan đẹp mắt và sử dụng loại cỏ chất lượng cao, thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn và nhà hàng 5 sao đẳng cấp tại đây cũng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Với không gian yên tĩnh, xanh mát ngay giữa lòng đô thị, Sai Gon South Golf & Club là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm golf thư giãn và đầy thử thách.

Sai Gon South Golf & Club – Sân tập golf tại TPHCM
Sai Gon South Golf & Club – Sân tập golf tại TPHCM

Sân golf KCN Tân Bình – Sân Golf Cộng Hòa

Đánh giá của khách hàng về Sân golf KCN Tân Bình - Sân Golf Cộng Hòa
Đánh giá của khách hàng về Sân golf KCN Tân Bình – Sân Golf Cộng Hòa

Sân golf KCN Tân Bình tọa lạc tại tầng thượng tòa nhà 6 tầng thuộc công ty liên doanh Bohemia Sài Gòn, là điểm đến thú vị cho golfer Sài Gòn. Dù nằm trên sân thượng, sân golf vẫn sở hữu thiết kế ấn tượng, tận dụng tối đa không gian để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Với diện tích rộng rãi, tận dụng tối đa lợi thế vị trí, sân golf KCN Tân Bình phù hợp cho cả mục đích luyện tập và giao lưu, mang đến trải nghiệm đánh golf độc đáo. Sân cung cấp dịch vụ hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, giúp người chơi nâng cao kỹ thuật và thực hiện những cú swing đẹp mắt. Bên cạnh đó, các tiện ích như canteen, khu vực để đồ, phòng tắm hiện đại và dịch vụ cho thuê dụng cụ cũng được trang bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sân golf KCN Tân Bình - Sân Golf Cộng Hòa
Sân golf KCN Tân Bình – Sân Golf Cộng Hòa

Có thể thấy môn thể thao xa xỉ và thú vị golf ngày càng được nhiều người yêu thích và tham gia vào cộng đồng golfer tại Việt Nam. Kéo theo đó là nhu cầu thi công sân golf cũng tăng nhanh, việc tìm một đơn vị thi công chất lượng và uy tín cũng trở nên phúc tạp hơn. Nếu còn nhiều lo lắng và thắc mắc về quy trình thi công sân golf cỏ nhân tạo, sân golf tầng thượng,… đạt chuẩn thì hãy liên hệ với Tín Phát Sports để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

Xem thêm:

Vậy là Tín Phát Sports đã giới thiệu đến bạn 13 sân Golf tại TPHCM uy tín, có chất lượng dịch vụ cao cấp kèm giá thuê chi tiết. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sân tập Golf ưng ý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi qua website tinphatsports.vn hoặc hotline 0933-238-086 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *