Top 10 sân cầu lông Đà Nẵng kèm giá thuê và địa chỉ mới nhất 2024

Cầu lông ngày càng trở thành môn thể thao được yêu thích tại Đà Nẵng, minh chứng là sự xuất hiện của rất nhiều sân cầu lông hiện đại, chất lượng thu hút đông đảo người chơi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm thuê sân cầu lông Đà Nẵng chất lượng với mức giá hợp lý thì phải xem ngay top 10 sân cầu lông Đà Nẵng mới nhất 2024 mà Tín Phát Sports chia sẻ dưới đây nhé!

Trung tâm thể thao Hải Châu – Đà Nẵng

Thông tin chi tiết:

Trung tâm thể thao Hải Châu là một trong những sân cầu lông Đà Nẵng chất lượng, được xem là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích vận động, rèn luyện sức khỏe với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đa dạng. Trung tâm sở hữu 7 sân cầu lông được trải thảm PVC chuyên dụng, đảm bảo độ nảy chuẩn và an toàn cho người chơi. Hệ thống chiếu sáng hiện đại, phân bố ánh sáng đều khắp mặt sân, mang đến không gian chơi sáng rõ, thoải mái cả ban ngày lẫn ban đêm.

Bên cạnh sân cầu lông, trung tâm còn tích hợp nhiều sân thể thao khác như bể bơi, sân tennis,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng, từ người tập luyện phong trào đến vận động viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, sân còn có các tiện ích dịch vụ đi kèm như khu vực vệ sinh sạch sẽ, ghế ngồi nghỉ ngơi, quầy bán nước uống giải khát,… Với chất lượng sân bãi tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, Trung tâm thể thao Hải Châu xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho cộng đồng yêu thể thao tại Đà Nẵng.

Trung tâm thể thao Hải Châu
Trung tâm thể thao Hải Châu – một trong những sân cầu lông Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Sân cầu lông Đà Nẵng – Mỹ An

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 85 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 7
  • Mức giá: 70.000 – 90.000 đồng/giờ
  • Số điện thoại: 0947553069
  • Số sân: 3 sân
  • Đánh giá: 1.6/5.0 (Cập nhật tháng 6/2024)

Tọa lạc tại khu vực Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, sân cầu lông Mỹ An là điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này. Sân sở hữu 3 sân chơi đều được trải thảm tiêu chuẩn, kết hợp hệ thống chiếu sáng hiện đại, đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất. Hệ thống cửa thông gió bố trí hợp lý giúp không gian luôn thoáng mát.

Ngoài ra, khu vực ghế ngồi nghỉ ngơi thoáng mát cũng được bố trí tại sân, giúp người chơi có những phút giây thư giãn thoải mái. Sân cầu lông Mỹ An được đánh giá cao về chất lượng sân bãi cũng như dịch vụ. Mặt sân luôn được vệ sinh sạch sẽ, không gian thoáng mát. Giá thuê sân cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Sân cầu lông Mỹ An - Đà Nẵng
Sân cầu lông Mỹ An – Đà Nẵng với 2 sân chơi đảm bảo tiêu chuẩn thi đấu

Sân cầu lông Trường CĐ LTTP Đà Nẵng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 5:00 – 19:30
  • Mức giá: 70.000 – 90.000 đồng/giờ
  • Số điện thoại: 0905225295
  • Số sân: 6 sân
  • Đánh giá: 4.1/5.0 (Cập nhật tháng 6/2024)

Nằm ngay trong khuôn viên trường Cao đẳng Lương thực – Thực phẩm Đà Nẵng, sân cầu lông của trường là địa điểm quen thuộc của sinh viên và người dân xung quanh. Nơi đây không chỉ tạo không gian rèn luyện thể thao cho sinh viên mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích bộ môn cầu lông sau ngày dài làm việc.

Tuy đã đi vào hoạt động hơn 10 năm, nhưng chất lượng sân câu lông này vẫn luôn được đảm bảo, sân sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với 6 sân được trải thảm chất lượng cao, kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Ngoài ra, hệ thống thông gió cũng như ánh sáng đều được trang bị đầy đủ, giúp người chơi thoải mái tập luyện bất kể ngày đêm. Đến đây, người chơi có thể thoải mái thư giãn, giao lưu cùng bạn bè với mức giá phải chăng.

Sân cầu lông Trường CĐ LTTP Đà Nẵng
Sân cầu lông Trường CĐ LTTP Đà Nẵng

Tin Sport Badminton – 107 Trường Chinh, Đà Nẵng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 107 Trường Chinh, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 5:00 – 24:00
  • Mức giá: 49.000 – 80.000 đồng/giờ
  • Số điện thoại: 0935333748
  • Số sân: 6 sân
  • Đánh giá: 5.0/5.0 (Cập nhật tháng 6/2024)

Tin Sport Badminton là sân chơi sở hữu 6 sân thảm mới 100% đạt tiêu chuẩn thi đấu, cam kết mang đến trải nghiệm thoải mái và chuyên nghiệp cho người chơi. Không chỉ chú trọng đầu tư chất lượng sân bãi, Tin Sport Badminton còn cung cấp hệ thống tiện ích đa dạng như Wifi miễn phí, dãy ghế ngồi nghỉ ngơi rộng rãi, phòng tắm nóng lạnh, 6 WC nam/nữ riêng biệt luôn được giữ gìn sạch sẽ và quầy giải khát phục vụ người chơi sau mỗi giờ tập luyện.

Với mức giá thuê sân hợp lý, đặc biệt là ưu đãi hấp dẫn cho khách vãng lai, Tin Sport Badminton là lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng. Bên cạnh đó, cửa hàng trong sân còn cung cấp phụ kiện tập luyện và lớp dạy cầu lông ngay tại sân cũng là điểm cộng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người chơi.

Tin Sport Badminton - 107 Trường Chinh, Đà Nẵng
Tin Sport Badminton – 107 Trường Chinh, Đà Nẵng

Sân cầu lông Kỳ Đồng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 5h00 – 22h00
  • Mức giá: 50.000 – 70.000 đồng/giờ
  • Số điện thoại: 0914288338
  • Số sân: 4 sân
  • Đánh giá: 3.7/5.0 (Cập nhật tháng 6/2024)

Sân cầu lông Kỳ Đồng là lựa chọn quen thuộc cho những ai muốn rèn luyện sức khỏe với bộ môn cầu lông tại Đà Nẵng. Nằm trên trục đường chính, sân dễ dàng di chuyển và thu hút đông đảo người chơi, đặc biệt là sau giờ tan ca. Quy mô 4 sân với diện tích tiêu chuẩn, không gian rộng rãi, thoáng mát, sân đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện, thi đấu cũng như không gian nghỉ ngơi cho người chơi.

Điểm đặc biệt của sân Kỳ Đồng là mặt sàn gỗ thay vì thảm cao su như đa số sân cầu lông khác. Ưu điểm của sàn gỗ là tạo cảm giác cổ điển, sang trọng, tuy nhiên lại kém hơn về khả năng đàn hồi và chống trơn trượt. Bù lại, sân có mức phí dịch vụ hợp lý, đồng thời trang bị đầy đủ tiện ích như Wifi, bãi giữ xe,… nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Lưu ngay địa chỉ này để liên hệ khi có nhu cầu thuê sân cầu lông Đà Nẵng nhé!

Sân cầu lông Kỳ Đồng
Sân cầu lông Đà Nẵng – Kỳ Đồng đem lại nhiều trải nghiệm tích cực cho người chơi

Sân Cầu Lông Cung Văn Hóa Thiếu Nhi Đà Nẵng

Thông tin chi tiết:

Cung văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng không chỉ là thiên đường vui chơi cho trẻ em mà còn là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê bộ môn cầu lông. Sân chơi gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, đáng yêu với tông màu xanh mát mắt, mang đến cảm giác thoải mái cho người chơi. Không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng những hình vẽ ngộ nghĩnh tạo thêm hứng khởi cho các trận cầu thêm sôi động.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại đây cũng được trang bị đầy đủ từ bề mặt thảm đạt chuẩn, êm ái, cho đến hệ thống thông gió và hệ thống đèn được bố trí hợp lý, cung cấp ánh sáng đầy đủ và đều khắp mặt sân cho phép người chơi tập luyện thoải mái. Mặc dù thu hút đông đảo người chơi nhưng sân luôn được dọn dẹp thường xuyên, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Điểm trừ nho nhỏ là giá thuê sân ở đây có phần nhỉnh hơn so với một số địa điểm khác.

Sân Cầu Lông Cung Văn Hóa Thiếu Nhi Đà Nẵng
Sân Cầu Lông Cung Văn Hóa Thiếu Nhi Đà Nẵng

Trung tâm thể dục thể thao Sơn Trà

Thông tin chi tiết:

Sân cầu lông Sơn Trà, tọa lạc trong Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh, là sân chơi thu hút người chơi bởi không gian rộng rãi, khang trang cùng cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc gia. Sân có trần cao, hệ thống ánh sáng bố trí hợp lý cùng mặt sân thảm êm ái mang đến trải nghiệm chơi thoải mái nhất. Sân còn sở hữu khán đài rộng rãi, phù hợp tổ chức các giải đấu từ bán chuyên đến chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, khu vực bên ngoài sân cũng được trang bị đầy đủ tiện ích như bãi đậu xe rộng rãi, camera an ninh, khu vực vệ sinh sạch sẽ, quầy nước,… đáp ứng tối đa nhu cầu của người chơi. Tuy nhiên, do là nơi diễn ra nhiều hoạt động thể thao khác nên mặt sân có thể xuất hiện nhiều đường kẻ chồng chéo, gây đôi chút bất tiện về mặt thẩm mỹ.

Trung tâm thể dục thể thao Sơn Trà
Trung tâm thể dục thể thao Sơn Trà với hệ thống sân đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế

Câu lạc bộ cầu lông Hunter Đà Nẵng

Thông tin chi tiết:

Sân cầu lông Hunter Đà Nẵng gây ấn tượng với người chơi bởi có 4 sân đôi tiêu chuẩn quốc tế, được trải thảm cao su chất lượng, êm ái, mái che chắn, và thông gió hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi, từ mới bắt đầu cho đến chuyên nghiệp. Nơi đây còn thường xuyên tổ chức các giải đấu nội bộ, tạo sân chơi bổ ích cho các thành viên.

Bên cạnh đó, sân còn sử dụng hệ thống đèn vàng ấm áp, thiết kế trần cao thoáng khí, mang đến cảm giác thoải mái khi chơi. Tuy nhiên, do kết hợp tổ chức cả bộ môn bóng rổ nên mặt sân có nhiều đường kẻ chồng chéo. Ngoài ra, khoảng cách giữa các sân khá gần, tiềm ẩn nguy cơ va chạm khi di chuyển hoặc đón cầu. Nhìn chung, sân cầu lông Hunter Đà Nẵng vẫn có một số khuyết điểm nhỏ, nhưng với giá cả phải chăng cùng cơ sở vật chất tốt thì đây vẫn là địa điểm tập luyện tuyệt vời dành cho bạn.

Câu lạc bộ cầu lông Hunter Đà Nẵng
Câu lạc bộ cầu lông Hunter Đà Nẵng

Sân cầu lông quân khu 5 Đà Nẵng

Thông tin chi tiết:

Sân cầu lông Quân Khu 5 là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một sân chơi chất lượng với mức giá phải chăng tại Đà Nẵng. Sân được trang bị 6 sân cầu hiện đại, đầy đủ đèn LED chiếu sáng, lưới cầu lông chất lượng cao và mặt sàn gỗ tiêu chuẩn, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi cầu lông tuyệt vời nhất. Với mức giá thuê chỉ từ 50.000 đồng/giờ, Sân Cầu Lông Quân Khu 5 là lựa chọn tiết kiệm cho những ai đam mê môn thể thao này.

Bên cạnh đó, sân còn cung cấp đầy đủ các tiện ích như dãy ghế ngồi nghỉ ngơi cùng quầy nước giải khát sau những giờ tập luyện. Không những vậy, đội ngũ nhân viên của sân còn nhiệt tình, chu đáo, kết hợp cùng không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ góp phần tạo nên những giờ phút thư giãn và rèn luyện thể thao tuyệt vời cho bạn.

Sân cầu lông quân khu 5 Đà Nẵng
Sân cầu lông quân khu 5 Đà Nẵng

Sân cầu lông 458 Nguyễn Tri Phương

Thông tin chi tiết:

Sân cầu lông Nguyễn Tri Phương là cái tên không thể thiếu trong danh sách những sân cầu lông Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Sở hữu 4 sân cầu tiêu chuẩn với thảm sàn BWF cao cấp, chống trơn trượt, độ đàn hồi tốt cùng hệ thống lưới và ánh sáng đạt chuẩn quốc gia, sân chơi mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp, hỗ trợ người chơi nâng cao trình độ hiệu quả.

Không chỉ dừng lại ở chất lượng sân bãi, sân cầu lông 458 Nguyễn Tri Phương còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như Wifi miễn phí, cho thuê vợt, giày, bán nước uống,… cùng chỗ để xe rộng rãi. Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng sân vẫn được trang bị đầy đủ tiện ích như khu vực ghế ngồi chờ, khán đài,… đáp ứng nhu cầu tập luyện và tổ chức các giải đấu quy mô vừa và nhỏ.

Sân cầu lông 458 Nguyễn Tri Phương
Sân cầu lông 458 Nguyễn Tri Phương

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công sân cầu lông uy tín để đáp ứng nhu cầu tập luyện hoặc kinh doanh thì hãy tha, khảo ngay dịch vụ thi công sân cầu lông đáp ứng chuẩn thiết kế quốc tế, đảm bảo chất lượng cao, an toàn và thẩm mỹ tại Tín Phát Sports. Tự hào là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công sân cầu lông với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hi vọng có thể hợp tác cùng bạn trong những dự án sắp tới. Liên hệ chúng tôi qua website tinphatsports.vn hoặc hotline 0933-238-086 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Xem thêm:

Trên đây là tất tần tật những thông tin về top 10 sân cầu lông Đà Nẵng từ giá thuê cho đến địa chỉ cụ thể. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua website tinphatsports.vn hoặc hotline 0933-238-086 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *