Danh sách 15 sân tennis Hà Nội kèm địa chỉ và giá thuê sân chi tiết

Bạn là tín đồ của tennis ở Hà Nội nhưng chưa biết nên chọn sân nào? Hãy cùng Tín Phát Sports khám phá danh sách 15 sân tennis Hà Nội kèm địa chỉ và giá thuê sân, nơi bạn có thể rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng và giao lưu với những người chơi khác, giúp bạn tìm ra địa điểm lý tưởng để thỏa mãn niềm đam mê của mình nhé!

Sân Tennis Pháp Vân Hà Nội – quận Hoàng Mai

  • Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
  • Thời gian hoạt động: 6:00 – 23:00
  • Mức giá: 250.000 – 400.000 VND/trận
  • Số điện thoại: 0972109299
  • Số sân: 2
  • Đánh giá: 3.9/5.0 (cập nhật tháng 6/2024)

Sân Tennis Pháp Vân là một trong những sân tennis Hà Nội tưởng cho những ai muốn chơi tennis với mức giá hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt. Sân Tennis Pháp Vân thuộc chất liệu sân cứng, điều này khiến cho tốc độ và độ nảy của bóng khá ổn định, rất phù hợp cho người mới chơi quần vợt. Bạn sẽ dễ dàng làm quen với môn thể thao này hơn khi chơi trên sân Pháp Vân.

Nếu bạn thường xuyên chơi tại đây, hãy liên hệ đặt chỗ trước và làm thẻ thành viên để được giảm giá vé. Sân Tennis Pháp Vân là một sân mới, được trang bị đầy đủ tiện nghi như mạng internet, bãi đỗ xe, bảo vệ,… đảm bảo cho bạn một trải nghiệm thoải mái.

Sân Tennis Pháp Vân - Sân tennis Hà Nội
Sân Tennis Pháp Vân – Sân tennis Hà Nội

Chất lượng sân rất tốt, mặt sân phẳng, ít gồ ghề, đảm bảo cho bạn chơi một cách dễ dàng. Sân còn có hệ thống chiếu sáng hiện đại, giúp bạn có thể chơi tennis vào ban đêm. Hệ thống thông gió cũng rất tốt, giúp không khí luôn trong lành, thoáng mát. Ngoài ra, sân còn cung cấp thêm các dịch vụ như cho thuê vợt, giày, bán nước uống,… và chỗ để xe rộng rãi. Hãy lưu lại địa chỉ sân tennis Hà Nội này ngay để liên hệ khi có nhu cầu nhé.

Sân Tennis CT3BX2 Bắc Linh Đàm – quận Hoàng Mai

  • Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
  • Thời gian hoạt động: 5:00 – 23:00
  • Mức giá: 350.000 – 500.000 VND/trận
  • Số điện thoại: 0915138168
  • Số sân: 2
  • Đánh giá: 4.2/5.0 (cập nhật tháng 6/2024)

Sân tennis CT3BX2 Bắc Linh Đàm phù hợp với những ai muốn tập luyện và giải trí ngay trong khu vực cư dân của mình. Nằm trong khu vui chơi giải trí của khu đô thị Bắc Linh Đàm, sân tennis Hà Nội này có diện tích khá rộng rãi. Mặt sân mới được tu sửa lại, thuộc chất liệu sân cứng, mang đến trải nghiệm chơi bóng thật tuyệt vời cho mọi người.

Sân cũng được trang bị đầy đủ các dịch vụ cơ bản, như trông giữ xe an toàn, mạng internet tốc độ cao để bạn có thể kết nối với bạn bè và cập nhật thông tin trong lúc nghỉ ngơi. Tuy nhiên, do sân nằm khuất trong khu dân cư nên việc tìm kiếm sân có thể hơi khó khăn một chút.

Sân tennis CT3BX2 Bắc Linh Đàm - Sân tennis Hà Nội
Sân tennis CT3BX2 Bắc Linh Đàm – Sân tennis Hà Nội

Ngoài ra, sân được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, giúp bạn có thể chơi bóng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Hệ thống thông gió tốt, mang đến luồng không khí trong lành, giúp bạn tập luyện hiệu quả mà không bị bí bách.

Đặc biệt, sân còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như cho thuê vợt và giày tennis, bán nước uống và đồ ăn nhẹ phục vụ nhu cầu của người chơi. Khu vực để xe rộng rãi, đảm bảo cho bạn yên tâm khi đến tập luyện. Nhìn chung, sân tennis CT3BX2 Bắc Linh Đàm là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm một sân tennis Hà Nội với chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Sân Tennis trung tâm quản lý Bay – quận Long Biên

Sân Tennis trung tâm quản lý Bay là một địa điểm chơi tennis trong nhà khá hợp lý với không gian thoáng mát, hệ thống ánh sáng hiện đại, giúp bạn có thể tận hưởng niềm vui chơi tennis bất kể thời tiết như thế nào. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là sân không cung cấp dịch vụ nhặt bóng. Do đó, nếu bạn quen với việc được hỗ trợ nhặt bóng, điều này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi của bạn.

Sân tennis trung tâm quản lý Bay có sân thuộc chất liệu sân cứng, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi. Ngoài ra, sân còn được trang bị hệ thống thông gió hiệu quả, giúp không khí luôn trong lành, mát mẻ. Bên cạnh đó, sân còn có các dịch vụ tiện ích như cho thuê vợt, giày, bán nước uống, tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi. Hệ thống chiếu sáng hiện đại đảm bảo đủ ánh sáng cho bạn luyện tập vào buổi tối. Sân có chỗ để xe rộng rãi, giúp bạn yên tâm khi đến chơi.

Sân Tennis trung tâm quản lý Bay - Sân tennis Hà Nội
Sân Tennis trung tâm quản lý Bay – Sân tennis Hà Nội

Nhìn chung, Sân Tennis trung tâm quản lý Bay là một địa điểm lý tưởng để bạn tập luyện hoặc thi đấu tennis. Giá cả của sân cũng ở mức khá cao so với các sân khác. Bạn có thể cân nhắc xem những yếu tố này có phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình hay không trước khi quyết định lựa chọn.

Trường Năng khiếu TDTT quận Long Biên

Nằm ngay trong khu đô thị Việt Hưng, sân tennis Hà Nội nằm trong Trường Năng khiếu TDTT quận Long Biên là điểm đến hoàn hảo cho cả những ai muốn học chơi tennis và những người đam mê môn thể thao này. Sân mở cửa linh hoạt suốt cả ngày, cho phép bạn tự do lựa chọn thời gian phù hợp để tham gia những trận đấu đầy sôi động hoặc tập luyện riêng.

Sân tennis Hà Nội - Trường Năng khiếu TDTT quận Long Biên
Sân tennis Hà Nội – Trường Năng khiếu TDTT quận Long Biên

Sân tennis Hà Nội – Trường Năng khiếu TDTT quận Long Biên không chỉ được trang bị những thiết bị hiện đại mà còn mang đến một không gian thể thao thoải mái và sảng khoái. Sân được xây dựng với chất lượng cao, mặt sân chất liệu là sân cứng, phẳng mịn, đảm bảo cho bạn những cú đánh chuẩn xác và êm ái. Hệ thống chiếu sáng hiện đại giúp bạn có thể luyện tập ngay cả khi trời tối, cùng với hệ thống thông gió tốt mang đến cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình tập luyện.

Ngoài ra, sân tennis Hà Nội này còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như cho thuê vợt, giày, bán nước uống, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chuẩn bị cho buổi tập. Khu vực để xe rộng rãi và an toàn đảm bảo cho bạn luôn yên tâm khi đến tập luyện. Với chất lượng sân tốt, dịch vụ chu đáo và mức giá hợp lý, sân tennis trường Năng khiếu TDTT quận Long Biên xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích môn thể thao này.

Sân tennis Trung tâm thể thao quận Ba Đình

Trung tâm thể thao quận Ba Đình đã hoạt động được 20 năm nên một số cơ sở vật chất đã có dấu hiệu xuống cấp. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, trung tâm đã được nâng cấp và cải thiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chơi.

Sân tennis được tu sửa lại, mặt sân được thay mới, hệ thống chiếu sáng hiện đại hơn, giúp người chơi có thể luyện tập thoải mái cả ngày lẫn đêm. Nhờ đó, trung tâm đã trở thành địa điểm quen thuộc và được nhiều người dân thủ đô lựa chọn để tập luyện tennis.

Trung tâm thể thao quận Ba Đình - Sân tennis Hà Nội
Trung tâm thể thao quận Ba Đình – Sân tennis Hà Nội

Sân Tennis Quan Hoa – quận Cầu Giấy

Sân Tennis Quan Hoa sở hữu 5 sân đấu chuyên nghiệp được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp cho cả những trận đấu đỉnh cao. Sân Tennis Quan Hoa luôn được bảo dưỡng và nâng cấp đều đặn để đảm bảo chất lượng sân thi đấu tốt nhất. Bên cạnh đó, sân còn được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, giúp cho việc luyện tập và thi đấu diễn ra thuận lợi cả ban ngày lẫn ban đêm. Hệ thống thông gió được lắp đặt giúp không khí luôn trong lành, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi.

Sân Tennis Quan Hoa - Sân tennis Hà Nội
Sân Tennis Quan Hoa – Sân tennis Hà Nội

Để phục vụ tốt nhất cho các vận động viên, sân Tennis Quan Hoa còn có 1 buồng khởi động riêng biệt, giúp các vận động viên có thể chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào trận đấu. Ngoài ra, sân còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như cho thuê vợt, giày, bán nước uống, giúp người chơi có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui với bộ môn quần vợt. Sân có chỗ để xe rộng rãi, an toàn cho những ai di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

Nhìn chung, Sân Tennis Quan Hoa là sân tennis Hà Nội sở hữu nhiều điểm cộng cho những ai muốn thực hành và thưởng thức bộ môn quần vợt, với chất lượng sân tốt, dịch vụ đa dạng và giá cả hợp lý.

Sân Tennis Hà Nội L2 Công Viên Yên Hòa – quận Cầu Giấy

Sân Tennis Hà Nội L2 – Công Viên Yên Hòa nổi tiếng với 7 sân tennis đạt chuẩn quốc gia, với mặt sân cứng chất lượng cao, mang đến trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người chơi.

Đặc biệt, mỗi sân đều được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, giúp bạn thoải mái chơi tennis ở mọi thời điểm. Hệ thống thông gió tối ưu, đảm bảo không khí trong lành, thoáng mát, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập luyện và thi đấu.

Sân Tennis Hà Nội L2 Công Viên Yên Hòa - Sân tennis Hà Nội
Sân Tennis Hà Nội L2 Công Viên Yên Hòa – Sân tennis Hà Nội

Sân Tennis Hà Nội L2 Công Viên Yên Hòa – quận Cầu Giấy cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ đi kèm, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể thuê vợt, giày tennis chất lượng cao với mức giá hợp lý. Ngoài ra, nước uống, đồ ăn nhẹ cũng được phục vụ chu đáo tại khu vực sân.

Sân Tennis Hà Nội cũng có bãi giữ xe rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của cả ô tô và xe máy, đảm bảo an toàn cho phương tiện của bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chơi bóng. Nhìn chung, sân tennis Yên Hòa được đánh giá cao về chất lượng sân, giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Sân Tennis Võ Thị Sáu – quận Hai Bà Trưng

Sân tennis Võ Thị Sáu với 7 sân, bao gồm 4 sân trong nhà, 2 sân ngoài trời và 1 sân trên tầng 2. 4 sân trong nhà được trang bị mái che vững chắc, giúp bạn thoải mái tập luyện bất kể thời tiết nắng mưa. Chất lượng sân ở đây được đánh giá khá tốt. Các sân đều được làm bằng mặt sân cứng, tạo cảm giác chắc chắn và êm chân.

Hệ thống đèn chiếu sáng ở các sân trong nhà được trang bị đầy đủ, nhưng theo đánh giá của một số người chơi thì ánh sáng có phần hơi tối. Hệ thống thông gió trong sân được thiết kế khá hiệu quả, giúp không khí lưu thông tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho người chơi.

Sân tennis Võ Thị Sáu - Sân tennis Hà Nội
Sân tennis Võ Thị Sáu – Sân tennis Hà Nội

Ngoài việc tập luyện, bạn còn có thể tìm thấy những dịch vụ tiện ích tại đây như: cho thuê vợt, giày, bán nước uống,… Khu căng lưới và quấn vợt ngay gần cổng vào cũng là một điểm cộng bởi bạn sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm dịch vụ này ở nơi khác. Đội ngũ nhân viên nhặt bóng ở đây rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện. Đừng quên lưu lại địa điểm để liên hệ khi có nhu cầu thuê sân cầu lông Hà Nội nhé!

Sân Tennis Cảng Hà Nội – quận Hai Bà Trưng

Sân Tennis Cảng Hà Nội là địa điểm hoàn hảo cho những ai yêu thích môn thể thao này. Nơi đây có hai sân tennis với mặt sân Acrylic cứng, được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo cho bạn một trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời. Hệ thống đèn chiếu sáng hoạt động hiệu quả, cung cấp đủ ánh sáng cho bạn chơi bóng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Chất lượng sân được đánh giá cao, mặt sân luôn được bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo độ phẳng, độ nảy bóng tốt. Bạn có thể yên tâm với chất lượng sân và tận hưởng niềm vui chơi bóng.

Sân Tennis Cảng Hà Nội
Sân Tennis Cảng Hà Nội

Ngoài ra, sân tennis còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trông giữ xe, nhặt bóng, cho thuê vợt và giày, bán nước uống,… chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nhìn chung, Sân Tennis Cảng Hà Nội là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thuê sân tennis Hà Nội với chất lượng sân tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Sân Tennis Văn Yên – quận Hà Đông

  • Địa chỉ: Phố Văn Yên, Yên Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 06:00 – 23:00
  • Mức giá: 200,000 – 400,000 VND/trận
  • Số điện thoại: 0985859637
  • Số sân: 2
  • Đánh giá: 4.6/5.0 (cập nhật tháng 6/2024)
Sân Tennis Văn Yên - Sân tennis Hà Nội
Sân Tennis Văn Yên – Sân tennis Hà Nội

Sân Tennis Văn Yên là sân tennis Hà Nội phù hợp cho những ai muốn chơi quần vợt gần khu vực Văn Quán. Sân Tennis Văn Yên ở Văn Quán có 2 sân cứng, tuy không phải là sân mới nhưng vẫn được bảo dưỡng tốt, rất phù hợp cho các bạn đam mê quần vợt. Hệ thống chiếu sáng và mặt sân mới được nâng cấp giúp bạn chơi thoải mái hơn, đặc biệt là vào buổi tối. Sân có hệ thống thông gió tốt, giúp không khí lưu thông, bạn sẽ không phải lo bị nóng bức khi tập luyện.

Ngoài ra, sân còn cung cấp dịch vụ cho thuê vợt, giày, bán nước uống, đồ ăn nhẹ phục vụ nhu cầu của người chơi. Chỗ để xe cũng rất rộng rãi, bạn có thể yên tâm gửi xe mà không lo thiếu chỗ. Chất lượng sân tốt, giá cả phải chăng, dịch vụ chu đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Sân Tennis Xuân La – quận Tây Hồ

Sân Tennis Xuân La nằm ngay trong khu liên hợp thể thao Xuân La, một không gian rộng rãi với đầy đủ các môn thể thao. Khu vực sân tennis được trang bị 7 sân cứng hiện đại, trong đó có 3 sân được thiết kế riêng cho những người mới tập chơi hoặc muốn tập luyện bán thời gian.

Với hệ thống sân đạt chuẩn, Sân Tennis Xuân La trở thành điểm đến lý tưởng cho những người đam mê môn thể thao này sau giờ làm việc. Chất lượng sân được đầu tư bài bản, mỗi sân đều được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, giúp bạn có thể chơi tennis bất kể thời tiết nào cùng như đảm bảo sự trơn tru và độ nảy chuẩn, tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi.

Sân Tennis Xuân La - Sân tennis Hà Nội
Sân Tennis Xuân La – Sân tennis Hà Nội

Ngoài ra, hệ thống thông gió được thiết kế thông minh, mang đến không gian thoáng đãng, dễ chịu, giúp bạn tập trung vào trận đấu. Để phục vụ nhu cầu của người chơi, Sân Tennis Xuân La còn cung cấp đầy đủ các tiện ích như cho thuê vợt, giày tennis chất lượng cao, bán nước uống giải khát và các loại đồ ăn nhẹ.

Về giá cả, Sân Tennis Xuân La có mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dịch vụ tại đây cũng được đánh giá cao, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tập luyện.

Sân Tennis VOV Mễ Trì – quận Nam Từ Liêm

Sân Tennis VOV Mễ Trì là một địa điểm lý tưởng để bạn thỏa sức đam mê bộ môn thể thao này. Với 2 sân cứng được thiết kế thoáng đãng, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi tập luyện. Hệ thống đèn LED hiện đại được nâng cấp mới sáng rõ, giúp bạn có thể tập luyện một cách hiệu quả ngay cả khi trời tối.

Sân rất đông khách, đặc biệt là trong khung giờ từ 6 giờ sáng đến 5 giờ chiều, nên bạn cần lưu ý đến lịch tập để tránh trường hợp hết chỗ. Chất lượng mặt sân được bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo độ phẳng mịn, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi.

Sân Tennis VOV Mễ Trì - Sân tennis Hà Nội
Sân Tennis VOV Mễ Trì – Sân tennis Hà Nội

Ngoài ra, sân còn được trang bị hệ thống thông gió tốt, giúp không khí lưu thông, mang đến cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình tập luyện.Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, sân tennis VOV còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ đi kèm như: cho thuê vợt, giày, bán nước uống,… Bạn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm được cung cấp bởi sân tennis VOV. Có thể nói, Sân Tennis VOV là một lựa chọn đáng tin cậy cho những ai yêu thích bộ môn tennis.

Sân Tennis Mỹ Đình 2 (My Dinh 2 Tennis court) – quận Nam Từ Liêm

Sân Tennis Mỹ Đình 2 (My Dinh 2 Tennis court) có 2 sân cứng ngoài trời, nằm trong một không gian thoáng đãng, mát mắt bởi những hàng cây xanh rợp bóng. Mặt sân được đầu tư mới, đẹp, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi. Bên cạnh đó, bạn cũng không phải lo lắng về chỗ để xe vì nơi đây có bãi giữ xe rộng rãi, miễn phí cho cả ô tô và xe máy. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng nhặt bóng và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chơi.

Sân Tennis Mỹ Đình 2 (My Dinh 2 Tennis court) - Sân tennis Hà Nội
Sân Tennis Mỹ Đình 2 (My Dinh 2 Tennis court) – Sân tennis Hà Nội

Cả hai sân đều được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, đảm bảo bạn có thể chơi bóng thỏa thích dù là ban ngày hay ban đêm. Hệ thống thông gió tốt giúp không khí luôn trong lành, tạo cảm giác dễ chịu khi vận động. Ngoài ra, bạn có thể thuê vợt, giày thể thao ngay tại đây, và thưởng thức đồ uống giải khát sau khi chơi.

Sân Tennis K14 Viettel – quận Thanh Xuân

  • Địa chỉ: 155/206 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: Cả ngày
  • Mức giá: 150,000 – 300,000 VND/trận
  • Số điện thoại: 0772255526
  • Số sân: 2
  • Đánh giá: 3.9/5.0 (cập nhật tháng 6/2024)

Sân Tennis K14 Viettel nổi tiếng với cơ sở vật chất hiện đại, mang đến một không gian xanh mát và yên tĩnh, lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn này. Không chỉ là địa điểm tập luyện ưa thích của các tay vợt chuyên nghiệp, sân còn là nơi tổ chức các giải đấu tennis vừa và nhỏ vô cùng phù hợp.

Sân tennis Hà Nội này được xây dựng với chất lượng cao, với chất liệu sân cứng đảm bảo sự đồng đều và độ nảy chuẩn, mang đến trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời cho mọi người. Hệ thống chiếu sáng hiện đại giúp bạn có thể thoải mái luyện tập cả ban đêm. Bên cạnh đó, hệ thống thông gió thông minh giúp không khí luôn trong lành, tạo cảm giác dễ chịu ngay cả khi tập luyện trong thời gian dài.

Sân Tennis K14 Viettel - Sân tennis Hà Nội
Sân Tennis K14 Viettel – Sân tennis Hà Nội

Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, sân tennis K14 Viettel còn cung cấp đầy đủ các tiện ích đi kèm như: cho thuê vợt, giày, bán nước uống, khăn lau,… cùng dịch vụ nhặt bóng chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng về chỗ để xe bởi sân có bãi đỗ xe rộng rãi, đảm bảo an toàn cho phương tiện của bạn. Nhìn chung, sân Tennis Viettel là một địa điểm đáng để bạn lựa chọn. Với chất lượng sân tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, sân tennis Viettel chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi tennis tuyệt vời.

Sân Tennis 12 Khuất Duy Tiến (CLB Tennis Hội XD) – quận Thanh Xuân

Nằm tại số 12 Khuất Duy Tiến, sân tennis này là tổ hợp 2 sân cứng với đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí. Sân được chăm chút kỹ lưỡng, mặt sân vừa được nâng cấp, sơn mới nên trông rất đẹp mắt và hiện đại. Không gian xung quanh sân thoáng đãng, yên tĩnh, mang đến cảm giác thoải mái cho người chơi. Bãi giữ xe rộng rãi, đảm bảo chỗ đậu xe cho mọi người.

Chất lượng sân rất tốt, được đầu tư kỹ lưỡng với hệ thống chiếu sáng hiện đại, giúp người chơi có thể thi đấu ngay cả khi trời tối. Hệ thống thông gió được bố trí hợp lý, đảm bảo không khí luôn trong lành, mát mẻ.

Sân Tennis 12 Khuất Duy Tiến (CLB Tennis Hội XD) - Sân tennis Hà Nội
Sân Tennis 12 Khuất Duy Tiến (CLB Tennis Hội XD) – Sân tennis Hà Nội

Bên cạnh đó, sân tennis còn cung cấp đầy đủ dịch vụ đi kèm như cho thuê vợt, giày, bán nước uống và đồ ăn nhẹ, giúp người chơi có thể thoải mái tập luyện và nghỉ ngơi. Xét về tổng thể, sân tennis Hà Nội 12 Khuất Duy Tiến là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể thao này. Chất lượng sân tốt, dịch vụ chu đáo, giá cả hợp lý, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện nay, đơn vị Tín Phát Sports tự hào cung cấp dịch vụ thi công sân tennis theo tiêu chuẩn thiết kế quốc tế với chất lượng uy tín và cam kết thời gian thi công nhanh chóng. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng sân tennis tại gia để thuận tiện cho việc tập luyện hoặc muốn xây dựng cơ sở kinh doanh và cho thuê sân tennis, hãy liên hệ với Tín Phát Sports qua website tinphatsports.vn hoặc hotline 0933-238-086 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Xem thêm

Trên đây là bài viết về danh sách 15 sân tennis Hà Nội kèm địa chỉ và giá thuê sân chi tiết tổng hợp đến bạn. Chúc bạn có những giờ phút vui vẻ và rèn luyện sức khỏe hiệu quả trên sân tennis. Bạn cũng có thể tham khảo các thông tin khác qua website tinphatsports.vn hoặc hotline 0933-238-086 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *