Top 9 sân cầu lông quận 7 chất lượng tốt nhất hiện nay

Cầu lông đang ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều năm trở lại đây, việc thuê một sân cầu lông chất lượng, uy tín sẽ mang đến cho người chơi sự trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất. Hãy cùng Tín Phát Sports tham khảo top sân cầu lông quận 7 chất lượng, đáng chơi nhất, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu thuê sân cầu lông nhé!

Sân cầu lông Long Viên

Sân cầu lông Long Viên được thành lập khá lâu tại quận 7, có vị trí rất thoáng mát vì được đặt cạnh bờ sông. Ngoài ra, sân nằm ở vị trí rất dễ tìm kiếm, thuận tiện cho việc di chuyển của người chơi. Ngoài ra, sân còn có căn tin, bãi đỗ xe rộng, nhà vệ sinh đầy đủ tạo cho người chơi cảm giác thoải mái, đầy đủ tiện nghi.

Hiện tại, Long Viên đang có 11 sân, sân được trải thảm đẩy đù, toàn bộ hệ thống ghế ngồi, cột lưới được sắp xếp gọn gàng giúp tối ưu không gian cho người chơi. Bên cạnh đó, sân luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng từ ngày đến đêm cho người chơi với hệ thống chiếu sáng được trang bị đầy đủ.

Không chỉ phục vụ sân tập luyện, sân Long Viên là một trong số ít sân có thể tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp. Nhìn chung, sân cầu lông Long Viên là sân cầu lông lâu đời tại Quận 7 nhưng giá cả rất phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng đặc biết là học sinh, sinh viên. Chất lượng dịch vụ sẽ là ưu tiên hàng đầu của sân nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm tại sân.

Sân cầu lông Long Viên
Sân cầu lông Long Viên

Sân cầu lông T793

Sân cầu lông T793 là nơi rất phù hợp để tổ chức các giải đấu phong trào có quy mô lớn nhỏ khác nhau, sân được thiết kế đẹp mắt, cơ sở vật chất được đầu tư chỉn chu với hệ thống thảm, ánh sáng hiện đại đạt tiêu chuẩn thi đấu, đảm bảo tốt nhất cho mọi hoạt động trong sân diễn ra thuận lợi.

Sân T793 gồm có 10 sân cầu lông, khá thoáng, rộng rãi, sở hữu trần cao đúng theo tiêu chuẩn của sân thi đấu cầu lông. Ngoài ra, sân còn có hệ thống căn tin cho thuê vợt, giày, bán các loại nước và thức ăn. Sân còn có nơi giữ xe giúp thuận tiện cho việc di chuyển.

Tóm lại, sân T793 là một trong những sân cầu lông đẹp, đạt tiêu chuẩn sân thi đấu nhất tại Quận 7. Giá thuê sân rất phải chăng chỉ từ 50.000 – 60.000 đồng/h nên rất phù hợp với nhiều đối tượng đam mê bộ môn cầu lông.

Sân cầu lông T793
Sân cầu lông T793

Sân cầu lông quận 7 – Nhà thi đấu đa năng

Sân cầu lông Nhà thi đấu đa năng quận 7 được sở hữu các thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn thi đấu cầu lông chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vào ban ngày thì sân sẽ bị chói do ánh nắng chiếu vào nhiều.

Vì đây là Nhà thi đấu đa năng nên sân có diện tích khá lớn nên số lượng sân cầu lông sẽ được chia theo số lượng thuê trong ngày nhằm đáp ứng nhu cầu thuê sân của người chơi. Ngoài ra, sân được bố trí ghế nghỉ ngơi và căn tin, mang đến sự thuận tiện cho người chơi.

Sân cầu lông tại Nhà thi đấu đa năng quận 7 có mức giá tương đối rẻ khi thuê 01 sân cầu lông chỉ tốn 50.000 đồng/h nên rất phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên.

Sân cầu lông Nhà thi đấu đa năng quận 7
Sân cầu lông Nhà thi đấu đa năng quận 7

Sân cầu lông Hàng Dương

Sân cầu lông Hàng Dương có địa chỉ tại Nhà Bè giáp với Quận 7 nên việc di chuyển tìm kiếm sân không mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, sân còn khá mới, không gian thoáng mát, rộng, gồm có 4 sân rất phù hợp với cả phong trào lẫn chuyên nghiệp.

Về thiết kế, sân luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng mặt sân, trang thiết bị được đầu tư chỉnh chu, ánh sáng được trang bị đầy đủ đảm bảo cho việc tập luyện. Về dịch vụ, sân có bãi giữ xe, căn tin phục vụ nhu cầu thuê giày, vợt của người chơi.

Nhìn chung, sân cầu lông Hàng Dương vẫn là sân đáng để trải nghiệm vì giá cả ở mức mặt bằng chung với nhiều sân cầu lông trên địa bàn TP. HCM. Bên cạnh đó, sân khá dễ để đặt lịch, hạn chế tình trạng khan hiếm sân kể cả giờ cao điểm.

Sân cầu lông Hàng Dương
Sân cầu lông Hàng Dương

Sân cầu lông quận 7 cảng Bến Nghé

Sân cầu lông quận 7 Cảng Bến Nghé là nơi được đông đảo người chơi ở các khu vực lân cận lựa chọn, đặc biệt là người chởi ở P. Tân Thuận Đông. Sân cầu được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất bao gồm 4 sân đạt tiêu chuẩn về chất lượng mặt thảm, ánh sáng, lưới.

Điểm cộng của sân cầu lông này là sân rách sạch sẽ và có trần nhà khá cao giúp bạn đạt được hiệu quả cao khi chơi cầu lông tại đây. Mặt khác, sân mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ sáng sớm tới tối muộn, đáp ứng nhu cầu người chơi ở mọi khung giờ khác nhau.

Về giá cả, sân có giá không quá cao vẫn phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Bên cạnh đó, sân có chất lượng dịch vụ tốt với đầy đủ căn tin bán nước hoặc cho thuê vợt, bãi giữ xe rộng rãi rất tiện cho việc di chuyển.

Sân cầu lông quận 7 cảng Bến Nghé
Sân cầu lông quận 7 cảng Bến Nghé

Sân cầu lông Tân Phong

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM (Từ bảng hiệu khu dân cư Tân Quy Đông đi đến ngã 4 cuối cùng rẽ trái, đến ngã 3 đầu tiên rẽ phải và đi thẳng là tới sân cầu Tân Phong)
  • Thời gian hoạt động: 5h00 – 24h (Thứ 2 – CN)
  • Mức giá: 70.000 – 90.000 đồng/h
  • Số điện thoại: 089 979 39 65
  • Số sân: 3 sân

Sân cầu lông Tân Phong nằm gần khu dân cư Tân Quy Đông nên đường di chuyển, tìm kiếm đường đi đến sân khá thuận tiện. Sân gồm có 3 sân cầu đạt tiêu chuẩn, mặt sân là thảm PVC chất lượng, hệ thống cột lưới được trang bị đầy đủ, ánh sáng vừa đủ không gây chói mắt nên đảm bảo được trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Ngoài ra, sân có hệ thống bãi giữ xe ô tô, xe máy có bảo vệ trông coi, camera anh ninh, căn tin cung cấp đầy đủ nhu cầu ăn uống, thuê vợt, thuê giày…Vì vậy, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để rèn luyện sức khỏe hoặc tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp.

Sân cầu lông Tân Phong
Sân cầu lông Tân Phong

Sân cầu lông Hoàng Kiệt

  • Địa chỉ: 3/6 đường 25A, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian hoạt động: Sáng – Chiều
  • Mức giá: 60.000 đồng/h
  • Số sân: 01
  • Số điện thoại: Đang cập nhật

Sân cầu lông Hoàng Kiệt là lựa chọn dành cho những người chơi có ý định thuê sân lâu dài. Sân chỉ có 1 sân duy nhất, ưu tiên những khách hàng thân thiết và chỉ mở vào 02 buổi là sáng và chiều.

Dù chỉ có 1 sân cầu lông duy nhất nhưng sân vẫn đầu tư mặt thảm tốt, chất lượng đạt tiêu chuẩn, không gian xung quanh khá thoáng, rộng rãi điều kiện thuận lợi cho hoạt động tập luyện và thi đấu.

Duy nhất 01 sân cầu lông rộng rãi điều kiện thuận lợi cho hoạt động tập luyện và thi đấu.
Duy nhất 01 sân cầu lông rộng rãi điều kiện thuận lợi cho hoạt động tập luyện và thi đấu.

Sân cầu lông quận 7 Huỳnh Tấn Phát

Sân cầu lông Huỳnh Tấn Phát nằm trong khuôn viên Nhà thi đấu đa năng ở quận 7 gồm 9 sân cầu đảm bảo tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, trần cao, không gian cực kỳ rộng, thoáng mang đến cảm giác thoải mái khi chơi.

Bên cạnh diện tích rộng rãi, sân còn được trang bị đầy đủ căn tin để nghỉ ngơi, ăn uống, bãi giữ xe, nhà vệ sinh sạch sẽ. Giá thành thuộc mức mặt bằng chung ở khu vực quận 7 nên đáp ứng được nhu cầu của khá nhiều đối tượng người chơi.

Sân cầu lông quận 7 Huỳnh Tấn Phát
Sân cầu lông quận 7 Huỳnh Tấn Phát

Sân cầu lông Lê Văn Hưu

Sân cầu này nằm trong khuôn viên của trường THCS Lê Văn Hưu, vì mới được xây dựng nên sân có cơ sở vật chất khá tốt với đầy đủ ánh sáng, cột lưới đúng tiêu chuẩn giúp cải thiện trải nghiệm của người chơi, chất lượng dịch vụ ở mức tạm ổn, không gian thoáng mát, rộng rãi.

Ngoài ra, giá thành khi thuê sân không quá cao phù hợp với đối tượng nhất định. Tuy nhiên, người chơi sẽ được trải nghiệm với cảm giác tốt nhất khi thuê sân tại đây.

Sân cầu lông có đầy đủ ánh sáng giúp người chơi có trải nghiệm tốt
Sân cầu lông có đầy đủ ánh sáng giúp người chơi có trải nghiệm tốt

Xem thêm:

Trên đây là top những sân cầu lông tại quận 7 chất lượng, đáng để trải nghiệm nhất dành cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua website tinphatsports.vn hoặc hotline 0933-238-086 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *