Top 10 địa chỉ thuê sân tennis chất lượng ở Hà Nội và TPHCM

Tennis là một bộ môn thể thao thu hút nhiều người chơi hiện nay với khả năng giảm cân, giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả. Vì vậy mà nhu cầu về dịch vụ thuê sân tennis cũng tăng mạnh trong những năm trở lại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê sân chất lượng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh thì hãy cùng tham khảo top 10 địa điểm sau nhé!

1. Địa chỉ thuê sân tennis chất lượng ở Hà Nội

1.1. Thuê sân tennis Quan Hoa 

Đây là một trong những địa điểm được các tay vợt chuyên nghiệp yêu thích, đồng thời đây cũng là nơi thường hay tổ chức các giải đấu tennis. Sân Quan Hoa thường được bảo dưỡng để đảm bảo chất lượng bề mặt sân nhằm cam kết mang đến sân chơi đạt chuẩn cho người chơi.

Đặc biệt sân được nâng cấp với hệ thống đèn Led cùng với mặt sân đạt tiêu chuẩn, bãi đỗ rộng rãi miễn phí, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện phục vụ nhiệt tình, chu đáo các dịch vụ, nhu cầu tại sân.

Thông tin sân:
Địa chỉ: Số 20, ngõ 165 Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Thuê sân tennis Quan Hoa
Thuê sân tennis Quan Hoa

1.2. Trung tâm thể thao tại quận Ba Đình

Việc nâng cấp sân tại Trung tâm thể thao Ba Đình với máy móc và thiết bị mới hiện đại hơn đã đáp ứng nhằm nhu cầu khách hàng, vì thế đây trở thành địa điểm nhận được sự yêu thích của các vợt thu khu vực Ba Đình.

Đây hiện là trung tâm uy tín, được nhiều người biết đến và đặt lòng tin lựa chọn là nơi chơi tennis. Vì thế, với những ai gần khu vực này không nên bỏ qua địa chỉ thuê sân này.

Thông tin sân:
Địa chỉ: Số 1 Hoàng Văn Thụ, Ba Đình, TP. Hà Nội
Giờ mở cửa: 05:00 – 23:00

Trung tâm thể thao tại quận Ba Đình
Trung tâm thể thao tại quận Ba Đình

1.3. Thuê sân tennis Đại học Công Đoàn 

Đây là một trong những địa chỉ sân chơi tennis ở Hà Nội được yêu thích với mặt bằng rộng, có tới 2 sân tennis vừa đủ cho việc tập luyện, thi đấu tennis. Hiện đây cũng là sân nhận được sự tin tưởng của các ban tổ chức để thuê phục vụ cho việc thi đấu cho 1 số giải tennis lớn nhỏ trong khu vực.

Dịch vụ tại Sân tennis Đại học Công Đoàn có đầy đủ tiện nghi, mái che, wifi, có chỗ ăn uống, nghỉ ngơi cực tiện nghi dành cho người chơi và cả người xem. Đặc biệt sân có giá thuê hợp lý, phù hợp với thu nhập, tài chính của nhiều đối tượng để thỏa đam mê về tennis.

Thông tin sân:
Địa chỉ: 57 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00.

Sân tennis Đại học Công Đoàn
Sân tennis Đại học Công Đoàn

1.4. Sân tennis doanh trại quân đội 

Đây là sân được đánh giá có view khá đẹp tại Hà Nội. Sân dành cho mọi lứa tuổi, mọi người chơi với các trình độ khác nhau. Bên cạnh đó sân còn có các tiện nghi khác như: thể dục ngoài trời và bơi lội,.. như một câu lạc bộ thể dục thể thao chính hiệu.

Đây là địa chỉ phù hợp cho những bạn đang có nhu cầu thuê sân tennis để có thể cháy hết mình với bộ môn thể thao này.

Thông tin sân:
Địa chỉ: 22 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00.

Sân tennis doanh trại quân đội
Sân tennis doanh trại quân đội

1.5. Sân tennis Vĩnh Phúc 

Sân tennis Vĩnh Phúc thường nâng cao chất lượng theo đúng tiêu chuẩn sân tập quốc tế nhằm đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng. Tại đây còn có hệ thống sân tập được thiết kế dành riêng cho việc dạy tennis, giúp việc dạy và học luôn đạt được hiệu quả cao nhất.

Sân tennis Vĩnh Phúc là nơi cho thuê sân chơi tennis mang lại 1 cảm giác thoải mái, giúp thỏa mãn đam mê tennis, cũng như là nơi mà bạn có thể học cách chơi tennis sao cho đúng kỹ thuật, phù hợp với trình độ của mỗi người chơi.

Thông tin sân:
Địa chỉ: Số 92 Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00.

Thuê sân tennis Vĩnh Phúc
Thuê sân tennis Vĩnh Phúc

2. Địa chỉ thuê sân tennis chất lượng ở TP. Hồ Chí Minh

2.1. Sân tennis Tô Ký

Sân tennis Tô Ký được đầu tư và xây dựng trong thời gian gần đây, vì thế nên có chất lượng và trang thiết bị hiện đại, giúp người chơi yên tâm khi tham gia chơi tại đây.

Đến với sân Tô Lý bạn sẽ được trải nghiệm không gian yên tĩnh, thoáng mát với nhiều cây xanh quanh sân giúp tạo nên không khí trong lành, sạch sẽ, tạo cảm giác thư giãn, tươi mới cho người chơi.

Ở sân còn có căng tin phục vụ đồ ăn, thức uống đa dạng để vận động viên nghỉ ngơi, dưỡng sức trong giờ giải lao. Hơn nữa, sân tennis Tô Ký được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại không chói mắt có thể chơi vào ban đêm mà không lo gián đoạn bởi ánh sáng yếu hay bóng tối.

Nếu bạn là một người mới bắt đầu tập luyện tennis thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa chỉ này để có thể yên tâm học hỏi, nâng cao kỹ năng chơi tennis của mình.

Thông tin sân: 

Địa chỉ: Số 1018 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật từ 5h00 – 22h00. 

Sân tennis Tô Ký
Sân tennis Tô Ký

2.2. Sân Tennis Trung Tâm TDTT Trung Đoàn 276

Sân này được nằm tại khu vực Q12, sân tennis quận 12 Trung Tâm TDTT cung cấp các dịch vụ cho thuê sân tennis, cũng như dịch vụ đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Tại đây còn thường xuyên tổ chức các giải đấu cấp CLB, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người chơi.

Khuôn viên sân tennis rộng rãi, mát mẻ, nhiều cây xanh cực thoáng đãng, thư giãn. Cùng với đó là hệ thống lưới chắn, khu vực ngồi nghỉ ngơi và chỗ để xe tiện nghi, giúp mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái, tiện lợi.

Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm và tập luyện về môn thể thao này.

Thông tin sân:

Địa chỉ: 49E/1, Hiệp Thành 18 (đường Trần Thị Do), Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM.

Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00

Sân Tennis Trung Tâm TDTT Trung Đoàn 276
Sân Tennis Trung Tâm TDTT Trung Đoàn 276

2.3. Sân tennis Trung Thiện

Sân Tennis Trung Thiện là loại sân cứng, đảm bảo tốc độ di chuyển của bóng luôn đạt mức ổn định, vì thế rất phù hợp dành cho người chơi mới làm quen với bộ môn thể thao quần vợt.

Sân được trang bị đầy đủ các tiện nghi như đèn chiếu sáng, chỗ để xe, khu vực ngồi nghỉ ngơi, nhân viên nhiệt tình,… Sân có khuôn viên rộng rãi được bố trí sân ngoài trời và sân có mái che mang lại nhiều lựa chọn cho người chơi. Đây được đánh giá là một trong những sân hiện đại và rộng nhất trong các sân tennis tại Quận 12.

Thông tin sân:

Địa chỉ: Số 35 Hiệp Thành 19, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 5h00 – 23h00.

2.4. Sân tennis Điện Lực 

Khuôn viên sân tennis Điện Lực được đánh giá thoáng mát, không khí trong lành nhờ có nhiều câu xanh. Sân trang bị đầy đủ hệ thống, trang thiết bị đầy đủ cho người chơi khi đến đây để có những phút giây luyện tập thú vị, hiệu quả.

Đặc biệt, sân có mức giá thuê cực hợp lý, phù hợp cho nhiều người chơi tại quận 12. 

Sân có khuôn viên rộng, có chỗ để xe, nhưng đây là sân ngoài trời không trang bị hệ thống mái che nên mọi người cần cân nhắc để đặt sân vào thời gian thích hợp trong ngày.

Thông tin sân:

Địa chỉ: 58 Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM

Giờ mở cửa: 5h00 – 22h00.

Thuê sân tennis Điện Lực
Thuê sân tennis Điện Lực

2.5. Sân quần vợt Quán Tre

Sân Tennis Quán Tre thường xuyên được bảo dưỡng, đảm bảo chất lượng của sân. Tại đây cam kết mang đến dịch vụ tận tình chu đáo cho khách hàng khi đến chơi và thi đấu.

Đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai ở khu vực lân cận đang tìm kiếm thuê sân tennis giá cả hợp lý.

Thông tin sân:

Địa chỉ: 1A KP3, P.Tân Hưng Thuận. HCM

Giờ mở cửa: 5h00 – 23h00.

Hy vọng với gợi ý top 10 địa điểm thuê sân tennis chất lượng trên đây sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sân chơi phù hợp và gần nhất với mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *